Sắc màu Cuộc Sống

Trích xuất camera truy tìm đối tượng dùng súng bắn gục thanh niên ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau nhiều tiếng nổ lớn, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên nằm gục dưới đất, trên người có nhiều vết thương nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 15/3, Công an quận Tân Phú cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng cầm súng bắn người dẫn đến bị thương nặng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh N.T.P (SN 1988, ngụ quận Tân Phú).

Công an khám nghiệm hiện trường.

Hiện Công an đang trích xuất hình ảnh camera an ninh để nhận dạng đối tượng cầm súng bắn nhiều phát khiến anh P. bị thương. Đồng thời, lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ mối quan hệ xã hội của nạn nhân để nhanh chóng tìm ra đối tượng gây án.

Nhiều người dân hoang mang sau khi sự việc xảy ra.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường sau khi vụ việc xảy ra, công an thu được những đầu đạn bằng chì. Riêng nạn nhân bị bắn nhiều phát vào lưng và ngực, được mổ cấp cứu tại Bệnh viện 115. Hiện anh P. đã qua cơn nguy kịch.

Công an khẩn trương truy tìm đối tượng gây án.

Trước đó, khoảng 22h tối 14/3, nhiều người dân ở đường số 27, đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú nghe nhiều tiếng súng vang lên, cứ nghĩ là Công an bắt cướp. Khi chạy ra đường kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên gục xuống đường, máu bê bết bị thương nặng. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện và báo Công an.

Nhận được thông tin, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét đối tượng gây án.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc, họ nhìn thấy một thanh niên chạy xe tay ga màu trắng. Khi anh P. đi ra ngoài trở về nhà thì bị đối tượng nào đó rút súng bắn nhiều phát vào người dẫn đến thương tích nặng, rồi người này nhanh chóng bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất