Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện lượng lớn tiền mặt trên ô tô của 4 nghi phạm giết người, giấu xác trong khối bê tông ở Bình Dương

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện nhiều vật dụng nấu ăn và tiền mặt trên chiếc xe ô tô 7 chỗ của nhóm nghi can vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương.

Ngày 18/5, liên quan đến vụ việc phát hiện 2 thi thể trong bê tông, Công an tỉnh Bình Dương đang đấu tranh khai thác nhóm 4 phụ nữ vừa bị bắt giữ, gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM; Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương), và truy tìm nghi can thứ 5 đã rời đi trước đó.

Theo báo Kiến Thức, khi lực lượng chức năng khám xét chiếc ô tô 7 chỗ của nhóm tình nghi liên quan đến vụ án, thì phát hiện thấy nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo, và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng).

Ba nghi can Thiên Hà, Phú Hạnh, Hồng Hoa. Ảnh: báo Dân Trí.

Nhóm nghi can chất trên xe tất cả những vật dụng cá nhân có trong một gia đình bình thường. Số tang vật này đang được cảnh sát tạm giữ, phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám xét tại địa điểm phát hiện 2 thi thể, căn nhà thứ 2 cách hiện trường 15km. Riêng khách sạn nơi các nghi can lưu trú gần 1 tháng nay đã bị phong tỏa, niêm phong.

Khám xét xe ô tô phát hiện nhiều tiền mặt và đồ đạc. Ảnh: báo Tiền Phong.

Căn nhà thứ 2 này được người nghi can Phạm Thị Thiên Hà đứng tên thuê để sinh sống. Theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, nhiều người sống gần căn nhà bị khám xét, cho biết căn nhà này cũng được bọc bạt kín. Những người trong nhà sống bí ẩn, hay đi sớm về khuya và không ai thấy mặt mũi họ.

Căn nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông.

Ông Vương, chủ căn nhà cho nhóm người này thuê, cho biết thêm trên nguồn tin này: “Ngày chúng tôi đến dọn nhà và thu gom đồ đạc của nhóm người phụ nữ để lại, tôi thấy có nhiều tài liệu sách vở, hình như là tài liệu của một giáo phái nào đó”.

Như đã đưa tin trước đó, tại cơ quan điều tra, các đối tượng này bước đầu khai nhận hành vi giết 2 người đàn ông do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất