Sắc màu Cuộc Sống

Trên đường chữa cháy về, cảnh sát PCCC bị xe tải cán dập bàn tay

Khải Phong
Chia sẻ

Trên đường về sau khi chữa cháy, một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã xảy ra va chạm với xe tải gây trọng thương, bàn tay phải bị dập nát.

Trưa 14/6, lãnh đạo Công an TP Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, có vụ việc một chiến sĩ Cảnh sát PCCC gặp nạn và trọng thương sau khi từ hiện trường vụ cháy ở khu công nghiệp Thụy Vân về.

Theo thông tin ban đầu, chiến sĩ Cảnh sát PCCC đi xe máy đã va chạm với một chiếc xe tải mang BKS Phú Thọ. Hậu quả khiến chiếc xe máy của chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị xe tải cuốn nằm gọn ở bánh trước. Riêng bàn tay phải của chiến sĩ cảnh sát bị xe tải đè trúng, thương tích nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Bước đầu xác định, chiến sĩ Cảnh sát PCCC này là một trong số những cán bộ đã tham gia dập lửa trong vụ cháy ở khu công nghiệp Thụy Vân xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 13/6 và kéo dài đến sáng 14/6.

Trước đó, khoảng 23h ngày 13/6, đám cháy bùng lên từ một nhà xưởng chứa vải, hàng dệt may của Công ty Yakjin thuộc xã Thụy Vân (thành phố Việt Trì). Ngọn lửa nhanh chóng lan sang hai nhà xưởng bên cạnh do khu vực này đều chứa vật liệu dễ cháy. Nhiều người dùng nước và bình cứu hỏa dập lửa nhưng bất thành.

Trước đó, nam cảnh sát PCCC đã cùng nhiều chiến sĩ khác nỗ lực dập tắt đám cháy ở khu công nghiệp Thụy Vân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều hàng chục xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Do đêm tối và ngọn lửa bốc cao cả chục mét nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lãnh đạo cảnh sát cứu hỏa Phú Thọ cho biết, thời điểm xảy ra cháy trong xưởng có vài chục công nhân đang làm việc song may mắn không có thiệt hại về người. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ kho thành phẩm, nguyên liệu và nhà máy may trên diện tích khoảng 20.000 m2.

Đến 7h ngày 14/6, đám cháy cơ bản được khống chế song khói vẫn âm ỉ. Cảnh sát tiếp tục phun nước làm mát và ngăn cháy bùng phát trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất