Sắc màu Cuộc Sống

Trào lưu ăn ngô bằng máy khoan của giới trẻ và cái kết đắng lòng

Chia sẻ

Xem xong loạt video ăn ngô bằng máy khoan vô cùng "bá đạo" dưới đây, liệu bạn có còn muốn ăn ngô nữa hay không?

Những ngày gần đây, các cư dân mạng nô nức chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai Trung Quốc đang ăn ngô bằng máy khoan.

Chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi, chàng trai này đã “xử lý” hết một bắp ngô khá lớn. Biểu cảm hài hước cùng hành động chẳng giống ai của chàng trai nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và tạo ra một trào lưu mới - trào lưu ăn ngô bằng máy khoan.

Nối bước chàng trai nói trên, một cô gái Trung Quốc cũng tự quay video ghi lại cảnh ăn ngô bằng máy khoan của mình.

Thế nhưng, trong lúc còn chưa ăn được mấy hạt ngô, mái tóc dài của cô gái ấy đã bị cuốn vào guồng quay của chiếc máy khoan, khiến cho một mảng tóc trước trán “không cánh mà bay”. Và với sự hy sinh này, cô gái nhanh chóng trở thành người nổi tiếng, thậm chí cảnh ăn ngô của cô còn được đón nhận nồng nhiệt hơn cả chàng trai đã khởi xướng ra trào lưu kỳ quặc trên.

Tiếp đó, một đoạn video khác ghi lại cảnh cô gái “tự dưng bị hói đầu” này đến bệnh viện để chữa trị vết thương sau phút nghịch dại cũng được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Cô gái trẻ tỏ ra lo lắng không biết liệu tóc mình có thể mọc lại được hay không. Bác sĩ dặn dò cô đừng tiếp tục làm tổn thương da đầu và hãy kiên trì chờ đợi ít nhất là 6 tháng nữa, tới lúc đó chắc chắn mảng tóc đã bị mất kia sẽ… bắt đầu nhú.

Sau khi “gián tiếp” gây ra chứng hói đầu cho cô gái đáng thương ở trên, chàng trai khởi xướng trào lưu ăn ngô bằng máy khoan lại tiếp tục khiến cho các cư dân mạng phát sốt với những video ăn ngô “bá đạo” khác.

Video chàng trai này ăn ngấu nghiến bắp ngô tẩm đầy tương cà gắn trên máy khoan khiến một số người phải thốt lên rằng: “Tôi sẽ không bao giờ muốn ăn ngô nữa đâu!”

Ngoài ra, chàng trai “thích ăn ngô” còn dạy cho mọi người cách “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” một bắp ngô trong vòng 10 giây mà không cần đến sự trợ giúp của máy khoan. 

Các fan của món ngô luộc đâu rồi? Hãy mau tìm hiểu những cách ăn ngô “bá đạo” dưới đây đi thôi! À, nhưng hãy nhớ xem xét kỹ lưỡng trước khi áp dụng, đừng để xảy ra “thảm kịch” giống như cô gái tóc dài kia đấy nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất