Sắc màu Cuộc Sống

Trào lưu bạn thân chụp ảnh tình tứ gây sốc của teen Việt

Chia sẻ

Khi bộ ảnh của cặp đôi ở Vinh chưa hết nóng, thì cư dân mạng lại được chiêm ngưỡng thêm một cặp "bạn thân" tình cảm trong phòng tập gym.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với những ý kiến trái chiều về đôi bạn thân 9x trong một bộ ảnh tình tứ vượt ngưỡng bạn bè. Sau khi gây “bão”, đôi bạn trẻ đã lên tiếng giải thích rằng họ đơn giản chỉ là bạn thân ngoài đời, và rất làm thích thú khi có nhiều người quan tâm đến bộ ảnh “tình bạn” của mình như vậy.

ban than o Vinh 2

Bạn thân ngoài đời… (Ảnh: FBNV)

ban than o Vinh 3

Nhưng diễn rất tình tứ không thua gì người yêu.

Trong khi phần lớn mọi người còn chưa hết khó hiểu vì bộ hình “đôi bạn thân cởi áo, ôm ấp nhau trên giường, hôn hít…” của cặp đôi 9x ở Vinh này, thì hôm nay trên mặt báo lại xuất hiện thêm một cặp “bạn thân nóng bỏng” khác. 

Nhân vật chính của bộ hình “ăn theo” là Lê Hoàng và Vĩnh Trinh, bộ ảnh “tình bạn kỳ lạ” được chụp trong phòng tập gym, vì theo chia sẻ của nhân vật chính thì “cả 2 là những người đam mê thể thao”. Lê Hoàng hiện là một huấn luyện viên cá nhân, còn Vĩnh Trinh, hiện đang kinh doanh tranh gạo và sắp chuyển hướng sang lĩnh vực trang điểm.

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym (1)

Được biết, hai nhân vật chính của bộ ảnh “tình bạn phòng gym” quen nhau trong một lần đi uống cà phê. Hoàng bị thu hút bởi làn da bánh mật, nụ cười tươi tắn của Trinh ngay từ lần gặp đầu tiên đó. Cặp đôi nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym (4)

Trong bối cảnh phòng tập gym, đôi “bạn thân” này, ngoài chuyện sát cánh bên nhau luyện tập, thì lại có những cử chỉ quá mức tình bạn như đặt tay ôm eo, chạm mặt âu yếm trong trang phục tập khá kiệm vải. Cá biệt hơn, còn có một bức ảnh mà hai người hôn môi nhau… Những cái va chạm thân thể mà hiếm có cặp bạn thân bình thường nào dám thực hiện.

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym (3)

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym (2)

dsc0583aa-1441955257064-215-0-1259-2048-crop-1441955696962

Khi chứng kiến bộ ảnh được hai nhân vật chính đăng tải, nhiều bạn bè của anh chàng cũng tưởng đây là bạn gái anh, vào chúc mừng. Nhưng khi nhận được câu trả lời rằng hai người chỉ là bạn, thì có người khá ngỡ ngàng và kiên quyết không tin.

ban than gym 1

Những tấm hình đầu tin được đăng tải vào ngày 26/8. (Ảnh: FBNV)

ban than phong gym - ban gai

Lê Hoàng khẳng định hai người chỉ là bạn trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Phản ứng của cư dân mạng cũng không hề khó đ0án. Phần lớn đều lên tiếng phê phán hành động phản cảm này, và cho rằng họ đang lợi dụng chữ bạn thân để gây sự chú ý, quảng cáo phòng gym. Thậm chí, có người còn cho rằng hành động PR bản thân lố lắng này sẽ khiến từ “bạn thân” mất đi ý nghĩa cao quý thực sự của nó.

ban than o gym - cmt che bai

Rất nhiều lời bình luận gay gắt, thậm chí thô tục, tỏ vẻ không bằng lòng về cặp “bạn thân” này. Có người còn cảnh giác những người khác phải để ý bạn thân của người yêu mình, hay cho rằng họ làm “ô nhục những đôi bạn thân thật sự”.

Hơn nữa, về thời gian, thì bộ ảnh “bạn thân phòng gym” đã được thực hiện trước cặp đôi ở Vinh, như một bộ ảnh quảng cáo cho bản thân anh chàng huấn luyện viên. Nhưng sau đó, nó lại được đưa lên trên mặt báo sau cùng câu chuyện “bạn thân rủ nhau đi tập gym” với mục đích mà chắc chỉ có chính chủ nhân của bộ ảnh mới hiểu được.

Hình ảnh của cô gái trong bộ ảnh thì lại tập trung vào chuyện “khoe thân” nhiều hơn là tình yêu thể dục như những gì quảng bá. Người kém tinh ý nhất cũng có thể dễ dàng nhận ra thân hình của cô nàng cũng không hề “săn chắc nhờ tập luyện thể thao thường xuyên” như nhiều thông tin đã đưa. 

nhung-cu-chi-qua-than-mat-cua-doi-ban-than-trong-phong-tap-gym (6)

ban than o gym - cmt che bai bung mo

Nhiều người cũng nhận ra sự vô lý giữa những tấm hình và lời quảng cáo “yêu thể thao”.

Thật ra tình bạn giữa nam và nữ, đặc biệt là bạn thân, là một chuyện hoàn toàn không có gì mới lạ. Và đã là bạn bè thân thiết, thì chuyện bày tỏ tình cảm với nhau bằng cử chỉ thân mật cũng là việc thường xuyên có thể xảy ra. Tuy nhiên, để nó xảy ra đến mức “cởi áo lên giường, kề môi sát má, va chạm cơ thể…” như những gì mà các bộ ảnh “bạn thân” đã thể hiện thì thật là khó hiểu và cần xem xét.

Những hành động như hôn môi, nhìn âu yếm tình tứ, khoác eo, nếu đặt trong bối cảnh là một cặp tình nhân, thì sẽ rất tình cảm và hợp mắt. Ngay cả những nền văn hóa khác, dù có thoáng đến mấy, thì cũng hiếm khi mà phát sinh những hành động nhập nhằng như thế này.

Tình bạn trong sáng giữa nam và nữ, vốn đã bị nhiều người soi mói. Nay lại thêm những hình ảnh như thế này, thì có phải vô tình họ đã gây thêm ác cảm cho những cặp bạn thân chân chính?

Tuy chúng ta đang sống trong một xã hội ngày càng cởi mở và hội nhập, nhưng cái gốc của nó vẫn là nền văn hóa Á Đông - đề cao sự rõ ràng và chuẩn mực trong các mối quan hệ. Bạn thân thật sự phải là sự đồng điệu trong tâm hồn của hai người, đừng lấy danh xưng đó ra để bao biện cho những hành vi “làm lố” trái với thuần phong mỹ tục, hòng mang lợi cho bản thân của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất