Sắc màu Cuộc Sống

Trao đổi sinh trường Harvard nổi tiếng khắp Instagram với loạt ảnh chụp cùng sinh vật biển cực nóng bỏng

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sarah Kohan tạm gác lại kỳ thực tập để thực hiện chuyến phiêu lưu của đời mình. Chỉ trong vài tháng, cô đã nổi riếng khắp Instagram vì cách hưởng thụ "không đụng hàng".

Sarah Kohan (22 tuổi, sinh ra tại Sydney, Úc) đang trở thành tâm điểm chú ý của dân du lịch trải nghiệm trên khắp thế giới nhờ chuyến phượt đầy thú vị và mới mẻ của mình, theo Dailymail.

Không chọn những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng hay kinh đô thời trang lôi cuốn, cô gái trẻ bị mê hoặc bởi những vùng biển vắng, có thiên nhiên hoang sơ như Bora Bora, Hawaii, Bahamas và một số bãi biển ở châu Âu.

9X là sinh viên năm cuối ngành Luật của trường Notre Dame. Cô đã hoàn thành các khóa học trao đổi tại Đại học Harvard và Đại học Columbia trước khi trở thành nhân vật chính trong chuyến phiêu lưu đáng kinh ngạc.

Sarah Kohan chụp ảnh cùng bầy cá mập

Trong suốt chuyến đi, Sarah có khá nhiều bức ảnh chụp chung với những sinh vật biển như cá heo, cá voi, cá mập, cá đuối chích và lợn… Chính điều này đã giúp Sarah Kohan có lượt theo dõi trên Instagram tăng vọt và trở thành “ngôi sao mới” của mạng xã hội này chỉ trong vài tháng.

Dường như loại trang phục duy nhất mà cô mang theo trong chuyến hành trình là… bikini. Sarah Kohan diện bikini trong mọi bức ảnh, mọi hoàn cảnh và mọi ngày. Dĩ nhiên, 9X có một thân hình vô cùng hoàn hảo với đôi chân dài, cơ bụng săn chắc và nước da rám nắng nhìn là mê.

Sarah Kohan chia sẻ với truyền thông Anh sau chuyến đi này cô hy vọng mình sẽ tìm được cơ hội thực tập ở Toàn án hình sự quốc tế có trụ sở đặt ở Hà Lan. 9X rất yêu sinh vật biển vì thế chuyến đi này là phần thưởng cô tự dành cho mình vì đã hoàn thành xuất sắc việc học trong nhiều năm.

“Khi tôi ở dưới nước và bơi cùng một con cá voi, tôi không hề cảm thấy sợ hãi. Trái lại, tôi thấy mình rất gần gũi với con vật và có thể cảm nhận nó bằng tất cả các giác quan, tương tác vói nó mà không làm nó bị tổn thương. Điều đó rất tuyệt”, Sarah Kohan nói.

9X từng có trải nghiệm được bơi cùng cá mập trong suốt 7 năm qua. Mới năm ngoái, cô lần đầu tiên được bơi cùng cá voi lưng gù.

9X bơi cùng một con cá voi

“Chúng là những sinh vật xinh đẹp và rất độc đáo. Mọi người cần phải có ý thức tôn trọng và bảo vệ môi trường sống của loài vật này“, nữ sinh viên khẳng định.

Sự nổi tiếng chóng vánh của nữ sinh viên trên Instagram giúp cô có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình với nhiều nhà hàng, khách sạn cũng như thương hiệu áo tắm.

“Tôi nghĩ rằng mọi người đều có thể trải nghiệm cảnh đẹp, món ăn ngon hay điểm đến thú vị theo cách riêng của họ. Với tôi, tôi lập kế hoạch cho chuyến đi để mình có cơ hội nhìn lại bản thân, xem những gì người khác đang làm. Tất cả những chất liệu sống ấy sẽ trở thành nguồn cảm hứng của riêng tôi”, Sarah Kohan cho biết.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp trong chuyến phiêu lưu của “cô gái đại dương” này nhé!

Sarah Kohan sở hữu thân hình nóng bỏng

Đôi chân dài miên man

Và một tình yêu động vật vô bờ

Đùa nghịch cùng lợn biển

Thả dáng ở đại dương

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất