Sắc màu Cuộc Sống

Tránh nóng, người dân nghỉ lễ ở… khu vui chơi trong nhà và cà phê máy lạnh

Chia sẻ

Hai ngày lễ vừa qua, nhiều người dân Đà Nẵng đã chọn khu vui chơi trong nhà và cà phê máy lạnh là "điểm đến" bởi sự tiện lợi của hình thức dịch vụ này. Trong khi các bé vui chơi trong "tầm kiểm soát" của phụ huynh thì ba mẹ vẫn có thể "giải trí" cùng bạn bè bên tách cà phê...

Tranh thủ đợt nghỉ lễ, nhiều gia đình có con nhỏ đã đổ về các khu vui chơi để “xả hơi”. Các khu vui chơi trong nhà được nhiều người lựa chọn bởi thời tiết những này ngày rất nắng nóng.

Tại khu vui chơi Helio, từ sáng đến tối luôn đông người vui chơi. Hầu hết các gia đình đều chơi từ sáng đến chiều hoặc từ chiều đến tối mới về.

Các khu vui chơi trong nhà nhộn nhịp người.

Các khu vui chơi trong nhà nhộn nhịp người.

Chị Nguyễn Thu Thảo (trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, nghỉ lễ gia đình không đi chơi xa nên cho hai đứa nhỏ đến khu vui chơi cho thoải mái. Và chị chọn khu vui chơi trong nhà cho mát mẻ vi thời tiết vẫn còn nắng nóng quá.

tranhnong2

Các em nhỏ háo hức với các trò chơi

Các em nhỏ háo hức với các trò chơi

Đến ngay các khu vui chơi trong nhà tại các quán cà phê cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Trong khi các con vui chơi thì các phụ huynh có thể uống cà phê.

Những khu vui chơi kết hợp quán cà phê cũng được nhiều người lựa chọn

Những khu vui chơi kết hợp quán cà phê cũng được nhiều người lựa chọn

Anh Vũ Văn Tuấn (trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đang uống cà phê tại một khu vui chơi - cà phê trên đường Phạm Như Xương cho biết, nghỉ lễ nên anh gọi điện cho một số gia đình tụ tập uống cà phê. Trong khi bố mẹ uống cà phê thì các cháu vẫn có chỗ vui chơi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất