Sao & Đời Sống

Tranh cãi nảy lửa chàng trai ngồi xổm lau dép và chân cho bạn gái sau khi đi mưa: Lãng mạn hay dại gái?

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn là nữ chính trong đoạn video này, bạn có đồng ý để người yêu ngồi xổm, cúi người lau chân, lau dép cho mình trước nơi đông người như vậy hay không?

Những tưởng cảnh tượng chàng trai cúi người buộc dây giày cho bạn gái đã được coi là đỉnh cao của ngôn tình. Nhưng thanh niên trong đoạn video ngắn dưới đây thậm chí đã sẵn sàng “phá đảo” cả ngôn tình với hành động chăm sóc người yêu kỹ lưỡng tới mức khó tin.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai ngồi xổm, cúi người lau dép, lau chân cho bạn gái sau khi đi mưa đã trở thành chủ đề tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng.

Clip chàng trai ngồi xổm lau chân, lau dép cho bạn gái đang gây xôn xao. (Nguồn: Mạng xã hội).

Clip này ghi lại cảnh một bạn nam dáng cao gầy ngồi xổm dưới đất để lau dép, lau chân cho bạn gái mình sau khi hai người vừa đi mưa.

Điều đáng nói nằm ở chỗ, trong khi chàng trai cẩn thận chăm sóc cô gái từng li từng tý, thì cô bạn này thản nhiên ngồi trên ghế mà chẳng làm gì, thậm chí còn… rung đùi một cách đầy hưởng thụ.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Ngay sau khi được tài khoản facebook V.T đăng tải trong một group kín, clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Không ít người cho rằng anh chàng này quả là mẫu đàn ông lý tưởng vì biết nâng niu, chiều chuộng bạn gái một cách lãng mạn và tinh tế.

Nhưng bên cạnh đó, có nhiều cư dân mạng lại hình dung hành động này của thanh niên bằng nhiều từ tiêu cực như “diễn”, “làm màu”, “dại gái”, “nhu nhược”, thâm chí là “không đáng mặt đàn ông”…

Chưa dừng lại ở đó, có cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích bạn nữ trong đoạn clip vì cách ứng xử quá thiếu tinh tế.

“Người yêu thì hì hụi lau li mà cứ ngồi đó rung đùi hoài, chẳng biết giữ thế diện cho bạn nam gì cả”. - Bạn T.N nhận xét.

Cho tới thời điểm hiện tại, hai nhân vật chính trong đoạn clip kia vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì, và câu chuyện này vẫn tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin mới nhất