Sao & Đời Sống

Tranh cãi clip mẹ vừa bế con nhỏ vừa giằng co với cướp trên đường phố

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Người phụ nữ bế con nhỏ bị nam thanh niên đi xe máy áp sát, giật chiếc ví. Thấy vậy, chị đã nỗ lực giằng co với kẻ trộm và bị xô ngã xuống đường, rất may cả 2 mẹ con không ai bị thương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip người phụ nữ đang bế trên tay con nhỏ thì gặp cướp. Cụ thể, theo đoạn clip, người mẹ trẻ bế theo con nhỏ đi sát lề đường thì 1 thanh niên bịt khẩu trang điều khiển xe máy áp sát. Sau đó, nam thanh niên tìm cách giật chiếc ví trong túi người phụ nữ rồi tẩu thoát. Lúc này, người phụ nữ tìm cách chạy theo giằng co lấy lại tài sản của mình.

Clip: An ninh Thủ đô.

Trong quá trình giằng co, 2 mẹ con bị ngã xuống đường, rất may không ai bị thương. Khi nghe tiếng người dân tri hô, tên cướp đã nhanh chóng bỏ chạy.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 16h chiều 19.7 tại đường số 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Hiện công an địa phương đã vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng cướp giật táo tợn trên.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, một vụ cướp táo tợn mà chỉ vì mẹ đuổi theo cướp đã làm con trai tử vong cũng từng khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, vào trưa 2/6, tại đường hẻm thuộc khu phố 7 (phường Tân Biên, TP Biên Hòa), bà Nguyễn Thị Kim Liên (ngụ Biên Hòa) lái xe máy chở theo sau con trai là Quốc Bảo (8 tuổi), lưu thông từ hướng phường Tân Biên qua phường Tân Hòa (TP Biên Hòa).

Lúc này, một người đi xe máy giật lấy bịch nylon bên trong có đựng máy tính bảng hiệu Samsung được cháu Bảo đang ôm trước bụng, rồi phóng xe bỏ chạy.

Bà Liên đuổi theo tên cướp một đoạn thì giật lại được tài sản. Không muốn tên cướp chạy thoát, bà Liên phóng xe tiếp tục đuổi theo để bắt đối tượng. Khi đến đoạn đường tiếp giáp giữa phần đường trải nhựa và phần đường trải đá mi, nơi có gờ giảm tốc nhô cao khiến bà Liên bị mất thăng bằng ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến cháu Bảo bị thương nặng được cấp cứu nhưng đã tử vong ngày hôm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất