Sắc màu Cuộc Sống

Trần tình của người đăng hình ảnh cổng chào đường đón xuân cùng quần lót lên facebook

Linh San
Chia sẻ

Chiều 28/12, chủ tài khoản facebook đăng hình cổng chào đường đèn nghệ thuật cùng với hình chiếc quần lót đã không đến theo lời mời của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cần Thơ.

Vụ việc chủ tài khoản facebook Chương May Mắn (tên thật Chung Hoàng Chương, ngụ phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đăng lên Facebook hình cổng chào đường đèn nghệ thuật xuân Mậu Tuất ở TP Cần Thơ cùng với hình chiếc quần lót vẫn khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Nội dung của dòng trạng thái do Chương May Mắn đăng tải: “Ai đi Cần Thơ, đến chổ (chỗ) này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán sim số may mắn của iem (em) để mua sim cho may mắn đoá (đó) nghe hôn.?!!!”. Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 tại giao lộ đường 30/4 - Quang Trung thuộc quận Ninh Kiều, bên dưới là hình ảnh chiếc quần lót phụ nữ.

Nội dung được đăng tải trên facebook.

Liên quan đến vụ việc trên, vào ngày 25/12, ông Nguyễn Việt Thanh, chánh thanh tra Sở Thông tin -Truyền thông TP Cần Thơ đã ký văn bản mời ông Chung Hoàng Chương, ngụ ở đường 30/4, P.An Lạc, Q.Ninh Kiều, là chủ tài khoản trên, đến làm việc vào chiều 28/12.

Trao đổi với chúng tôi, anh Chung Hoàng Chương cho biết: “Quan điểm của tôi chỉ đăng ảnh cho vui, chứ không có ý nào khác”. Anh Chương cũng nói thêm, chiều 28/12 anh đã không có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông như văn bản của Sở đã thông báo. Tuy nhiên, trường hợp Thanh tra Sở mời lên làm việc lần thứ 2, trong đó thể hiện ý bắt buộc thì anh sẽ đi.

Anh Chương giải thích, anh không có ý so sánh cổng đường đèn nghệ thuật Xuân Mậu Tuất 2018 với hình ảnh nào hết mà chỉ đăng chung cho vui thôi. “Tính tôi là thích đùa vậy, chứ không nghĩ gì”.

Ông Đỗ Hoàng Trung - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ cho biết: “Sở mời lên là muốn nghe anh ấy trình bày sự việc, chứ không có ý định xử lý gì. Sau khi anh ấy đăng hình ảnh Facbook, chúng tôi có yêu cầu Sở Văn hóa gửi thông tin về đường đèn nghệ thuật và Sở gửi đến các báo”.

Văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ gửi đến các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn thành phố nêu rõ: “Nhận thấy thông tin đăng trên tài khoản này (Chương May Mắn - PV) đã dùng hình ảnh so sánh gây phản cảm đến chủ trương, ý nghĩa của công trình đường đèn nghệ thuật Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã phát hành giấy mời chủ tài khoản trên đến để làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất