Người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt con nhỏ lên tiếng: 'Tôi biết đánh vợ là sai'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đoạn clip chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ gây xôn xao, người chồng xuất hiện trong đoạn clip mới đây đã lên tiếng về sự việc này.

Vài ngày gần đây, dư luận không khỏi bất bình, phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ được lan truyền trên trang mạng xã hội Facebook.

Clip: Chồng đánh vợ túi bụi trước mặt con nhỏ. Clip: Facebook H.H.

Theo đó, người chồng trong đoạn clip được xác định là anh Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú phường Phùng Chí Kiên, TP.Bắc Kạn), công tác tại Kho bạc Nhà nước Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn).

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, anh Lượng nói: “Tôi biết rằng hành động đánh vợ là sai nhưng để biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc tôi không muốn nhắc đến…”. Anh Lượng cho rằng, trong cuộc sống hầu như gia đình nào cũng có những mâu thuẫn.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ anh L. đã về nhà ngoại. Anh Lượng thấy vợ đăng đoạn clip (clip anh đánh vợ được trích xuất từ camera an ninh để giám sát người giúp việc) lên mạng xã hội và yêu cầu xóa đi, nhưng vợ anh tiếp tục đăng thêm một bài khác.

Theo anh Lượng, “Vợ chồng sống với nhau hạnh phúc thì khó nhưng để bỏ nhau lại dễ và còn 2 đứa nhỏ nữa. Sự việc cũng đã xảy ra rồi, tôi không muốn đưa ra để bàn luận, thực ra sự việc không có vấn đề gì…”.

Người chồng đánh vợ túi bụi trước mặt con nhỏ lên tiếng về sự việc

Một vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông (nơi anh Lượng đang công tác) trao đổi với báo Người Đưa Tin, anh Lượng đã xin nghỉ phép vì công việc gia đình.

Được biết, anh Lượng được đánh giá là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt văn nghệ của cơ quan.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất