Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đâm cụ già 90 tuổi gãy chân rồi bỏ chạy: Lái xe bị gây sức ép?

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Theo chủ nhân chiếc xe tải gây tai nạn khiến cụ ông 90 tuổi gãy chân, thời điểm đó ông không lái xe mà do tài xế của công ty điều khiển. Sau đó, tài xế đưa nạn nhân vào bên lề đường nhưng nhiều người nói qua nói lại nên tài xế bỏ đi.

Như tin đã đưa, khoảng 15h30 ngày 31/8, tại Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cụ già bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe bán tải mang BKS 29C - 327.. đã đâm vào một cụ già khoảng 90 tuổi trên quốc lộ 32, đoạn trước cửa siêu thị Thành Đô. Cú va chạm mạnh khiến cụ bị gãy chân. Ngay sau khi gây tai nạn tài xế đã lái xe bỏ chạy để nạn nhân lại hiện trường khiến nhiều người bức xúc.

0109Dam1

Cụ già bị gãy chân sau vụ tai nạn, tài xế bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Otofun

Nhiều người dân ngay sau đó đã nhanh chóng đưa ông cụ bị thương nặng đi cấp cứu. Theo tìm hiểu được biết chiếc xe trên là của ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và thiết bị Bilico.
Tối 31/8, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, ông Bình cho biết, người điều khiển chiếc xe gây tai nạn chiều nay là lái xe của công ty. Người này 26 tuổi, quê ở Hà Tĩnh. Sau khi xảy ra sự việc, ông đã lên công an phường làm việc.

0109Dam2

Nhiều người đã truy ra được chủ nhân chiếc xe.

0109Dam3

Chiếc xe tải gây tai nạn.

“Sau khi sự việc xảy, ra nắm được thông tin, tôi đã liên hệ với lái xe nhưng không liên lạc được. Đến cuối giờ chiều nay, tôi cũng đã gọi được cho cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đã đưa chiếc xe gây tai nạn ra công an phường để tiến hành lấy lời khai”, ông Bình cho hay.
Theo ông Bình, tài xế này đã lái xe cho công ty được hơn 1 năm nay. Trong thời gian lái xe cho công ty, tài xế có đạo đức tốt.

Nói về sự xảy ra, ông Bình trần tình, sau khi xảy ra va chạm với ông cụ, lái xe đã xuống kiểm tra và đưa nạn nhân vào lề đường. Sau đó, có nhiều người đến và có cả một số nam thanh niên tới gây sức ép nên lái xe hoảng sợ điều khiển phương tiện bỏ đi.

“Sau va chạm, cậu lái xe đã đưa ông cụ vào ngồi ở lề đường nhưng nhiều người đến nói nên cậu ấy đánh xe đi. Qua trao đổi, cậu ấy bảo ông cụ chỉ bị xây xát chứ không gãy chân như trên mạng xã hội đưa. Tuy nhiên, hiện chúng tôi chưa biết ông cụ nằm ở bệnh viện nào nên chưa nắm rõ thương tật. Giờ phải gặp nạn nhân mới biết rõ nhưng tôi nghĩ lái xe cũng không dám nói dối”, ông Bình nói.

Hiện tại tôi rất muốn biết nạn nhân đang ở đâu để đến thăm hỏi, giúp đỡ và thay mặt công ty gửi lời xin lỗi. Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người nghĩ tôi là người điều khiển chiếc xe bỏ chạy và đã vào facebook cá nhân nhắn tin chửi rủa khiến tôi rất buồn lòng”, ông Bình chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất