Sắc màu Cuộc Sống

Trăn gấm dài 2,5m được người dân đi gặt lúa bắt đã được thả về tự nhiên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau nhiều ngày được người dân nuôi nhốt, con trăn vẫn khỏe mạnh bình thường. Hiện con trăn này được đưa lại khu rừng ở Bến En thuộc địa bàn 2 huyện Như Thanh và Như Xuân.

Theo VNE, Hạt kiểm lâm huyện Nông Cống (Thanh Hoá) vừa phối hợp với Ban quản lý Vườn quốc gia Bến En thả con trăn gấm về môi trường tự nhiên, cụ thể con trăn này được đưa lại khu rừng ở Bến En thuộc địa bàn 2 huyện Như Thanh và Như Xuân.

Sau nhiều ngày được người dân nuôi nhốt, con trăn vẫn khỏe mạnh bình thường. Tham gia thả con vật quý có đại diện chính quyền địa phương, công an và những người dân liên quan.

Người dân huyện Nông Cống bắt được trăn gấm. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, vào ngày 25/9, một số người dân ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống bắt được con trăn gấm dài khoảng 2,5 m, nặng 25 kg khi ra đồng gặt lúa.

Sau đó, con vật được đưa về một nhà dân nuôi nhốt. Nghe tin bắt được trăn quý, nhiều người ngỏ ý muốn mua con trăn với giá 300.000 đồng/kg.

Liên quan đến sự việc trên, trả lời Zing.vn, ông Nguyễn Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi, cho biết hiện chưa xác định trăn từ đâu ra bởi xung quanh không có hộ nào nuôi, địa phương không có núi đồi, cây cối rậm rạp - nơi trăn thường sinh sống.

Người dân nghi ngờ con vật này có thể của đoàn xiếc ở Hải Dương mấy ngày trước về địa phương biểu diễn và bị sổng chuồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất