Sắc màu Cuộc Sống

Trầm trồ trước những cây thông độc - lạ ở Sài Gòn

Chia sẻ

Ngoài những hình ảnh truyền thống, người Sài Gòn đã dùng những món đồ "không tưởng" để tạo thành những cây thông vô cùng sáng tạo và lạ mắt.

caythongla (1) (Copy)

Cây thông noel được đặt trước cổng khách sạn Caravelle Sài Gòn. Cao khoảng 5m, được làm bằng những quả banh xốp màu đỏ là điểm nhấn đặc biệt thu hút của khách sạn này.

caythongla (4) (Copy)

Cây thông Noel ở trước cổng trung tâm thương mại Diamond lại được sắp xếp bằng những miếng vật liệu hình lá cây có màu sắc khác nhau. Nơi đây luôn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ và gia đình mỗi dịp cuối năm.

caythongla (28) (Copy)

Cây thông trong sảnh khách sạn New World này cao gần 10m, được làm bằng những chiếc nón lá mang đậm nét văn hóa Việt Nam trong mùa giáng sinh này. Sự kết hợp này đã tạo nên sự tinh tế và ấm cúng giữa một không gian sang trọng với những ánh đèn rực rỡ.

caythongla (5) (Copy)

Năm nay, trung tâm thương mại Unionsquare được đầu tư trang trí độc đáo và lộng lẫy. Cây thông noel bằng banh xốp màu trắng xanh vô cùng lạ mắt, cùng xe tuyết, tuần lộc và ông già noel vô cùng rực rỡ khi màn đêm buông xuống.

caythongla (9) (Copy)

Phía trước toàn nhà Sunwah (Phố đi bộ Nguyễn Huệ) là 4 cây thông lạ mắt này.

caythongla (13) (Copy)

Những quả cầu nhựa màu đỏ xếp tầng tạo thành cây thông noel, không quá cao lớn nhưng vô cùng bắt mắt được đặt phía trước trung tâm thương mại Now zone (Nguyễn Văn Cừ, Q.1). Xung quanh còn được trang trí với tông màu đỏ tạo được không khí ấm áp và mang màu sắc Giáng sinh rõ nét.

caythongla (15) (Copy)

Cây thông noel đẹp rực sáng ánh vàng nằm trước tòa nhà Intercontinental (Hai Bà Trưng).

caythongla (19) (Copy)

Quán nhậu Bamboo trên đường Trường Sa (Q.Tân Bình) có 2 cây thông vô cùng độc đáo được làm bằng vỏ chai bia. Hai cây thông này cao khoảng 3m, có gắn thêm đèn LED trang trí xung quanh.

caythongla (20) (Copy)

Nhiều người qua đường cũng rất thích thú với ý tưởng độc đáo và hợp chủ đề của quán nhậu này.

caythongla (24) (Copy)

Cây thông Noel khá nhỏ và gọn nhưng vô cùng độc đáo được làm bằng các thanh gỗ gắn kết vào nhau đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho một quán cà phê. Bạn có thể treo những tấm thiệp chúc mừng giáng sinh lên trên cây thông này để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp.

caythongla (26) (Copy)

Với vài cành cây sơn trắng được sắp xếp khéo léo và đơn giản, kèm những món phụ kiện xinh xắn, cây thông này rất được lòng các bạn trẻ.

caythong1

Cây thông màu trắng lạ mắt, được chính tay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đặt mua và ghép lại từ 3 cây nhỏ, đồng thời nam ca sĩ cũng công phu trang trí cây thông trở nên lung linh.

caythongla (31) (Copy)

Giáng sinh đang đến rất gần, hãy dành một ít thời gian cùng người thân bạn bè đến chiêm ngưỡng những cây thông thú vị này và tận hưởng một mùa Noel an lành.

Chia sẻ
Tin mới nhất