Sắc màu Cuộc Sống

Trai xinh gái đẹp kéo nhau về 'con đường hoa mai' ở trung tâm Sài Gòn chụp ảnh kỷ niệm

Xôi
Chia sẻ

Những ngày cuối năm, khi mà không khí chào đón năm mới đang tràn ngập khắp nơi, thì trên đường phố Sài Gòn, các bạn trẻ cũng nô nức rủ nhau đi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Càng cận Tết Nguyên Đán 2017, không khí mùa xuân lại càng rộn ràng khắp các ngõ ngách của thành phố Sài Gòn. Dọc theo con phố Công xã Paris, rất nhiều hoa mai giả được trang trí và các gian hàng Tết cũng được “lên màu” rực rỡ để mọi người có cơ hội ghi lại những hình ảnh đậm đà sắc xuân. Chỉ một buổi sáng bình thường trong tuần thôi đã có vô số gia đình và bạn trẻ xúng xính áo dài đến đây chụp ảnh lưu niệm.

Sự đổ bộ của những tà áo dài cách tân lẫn truyền thống vào mùa Tết đã tạo cho con phố một diện mạo vô cùng rực rỡ. Những tà áo dài đủ màu sắc bay phấp phới trong gió xen lẫn trong không khí mùa xuân lại ai cũng rạng rỡ hơn. Nhiều nhóm bạn còn rủ nhau mặc “đồng phục áo dài” để khoe dáng bên cạnh những cành mai vàng. Theo như lời bạn Nguyên Vũ - một sinh viên chụp ảnh nhóm sáng nay chia sẻ : “Tết là dịp cả đám có cơ hội được diện đẹp rồi chụp ảnh với nhau nên ai cũng thích hết. Vừa có hình để “sống ảo” trên facebook lại vừa có kỷ niệm đẹp với bạn bè.”

Tết cũng là dịp những cặp đôi sánh vai bên nhau để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Có nhiều chàng trai còn ân cần chải tóc cho bạn gái mình trước khi chụp ảnh. Quả thật mùa xuân là mùa diệu kỳ nhất trong năm, bởi ai cũng thấy mình xinh đẹp, vui vẻ và an lành nhiều bên cạnh những người thương.

Rồi sẽ có thêm những con đường xinh đẹp thế này ở Sài Gòn để những công dân của thành phố lại có dịp khoác lên mình tấm áo xuân, ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ, để nắm tay người thương lúc đi ngang qua đường và nghe Tết đến gần thật gần.

Những cô gái bình thường váy áo giản dị nay bỗng xinh đẹp và dịu dàng hơn trong tà áo dài. Ai cũng xinh xắn và nền nã, đứng nép mình giữa mùa xuân bỗng thấy thành phố yên bình quá đỗi.

Bây giờ chỉ cần chạy một vòng quanh thành phố thôi chắc bạn sẽ “ngửi” được mùi Tết rồi đó. Mùi dưa kiệu phơi nắng cho thơm lừng, mùi mền gối giặt cho mới để kịp ngày Tết, mùi mứt dừa ngan ngát trong con ngõ quen. Mùi của những thương nhớ cứ chất chồng lên nhau cao vút. Bạn đi ra phố đi, cầm tay người thương và thấy con đường hoa mai bỗng chốc thành con đường hạnh phúc. Biết sao không, bởi mùa xuân là chỉ để thương nhau vậy mà.

Trai xinh gái đẹp kéo nhau về 'con đường hoa mai' ở trung tâm Sài Gòn chụp ảnh kỷ niệm là một trong những bài viết nằm trong tuyến bài đặc biệt về Sài Gòn muôn màu của Tạp chí điện tử Saostar.

Những tình cảm, ký ức - những câu chuyện cảm động và đầy thú vị về Sài Gòn mà bạn có/ biết hay chứng kiến - Hãy gửi qua email: doisong@saostar.vn để cùng chia sẻ cho tất cả mọi người cùng “ấm áp”, bạn nhé!

Vì một Sài Gòn xinh đẹp và phát triển hùng mạnh, chúng tôi chào đón tất cả những người con - những người muốn thuộc về/ yêu mảnh đất này.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất