Sắc màu Cuộc Sống

Trai Tây 6 múi, điển trai livestream khiến gái Việt 'đổ rầm rầm' đua nhau chia sẻ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Anh chàng người mẫu có tên Olivier Gaumond siêu điển trai này đang khiến dân tình mê mệt vì ngoại hình điển trai và quyến rũ của mình.

Cũng như gái xinh thôi, trai đẹp thực sự là một tài nguyên mà tất cả chúng ta - đặc biệt là chị em gái cần phải chung tay tìm, chia sẻ và… bảo tồn. Bởi có niềm vui nào đơn giản và dễ dàng như được ngắm những hình ảnh lung linh của các anh chảng điển trai, body hấp dẫn và nụ cười toả nắng cơ chứ.

Đó cũng là lý do mà khi Olivier Gaumond - chàng người mẫu tới từ Canada nhận lời của một Fanpage Việt để livestream thì dân tình đã đua nhau “share” và bình luận như vũ bão. Trai đẹp quả là có sức hút vô bờ.

Giới thiệu qua một chút về Olivier Gaumond, đây là anh chàng người mẫu sinh năm 1996, hiện đang công tác tại Nhật Bản. Sở hữu gương mặt không chê được vào đâu, chỉ cần cười một cái là tất cả các cô gái đều muốn xỉu, nên khi biết Olivier Gaumond sẽ livestream giao lưu, chị em đã đua nhau “đặt gạch” hóng và đặt câu hỏi tới tấp. Và đúng là không để mọi người thất vọng, trên clip, Olivier Gaumond vẫn đẹp trai ngời ngời!

0610traitay1

0610traitay2

Anh chàng tỏ ra rất thân thiện và chiều fan, cụ thể là trả lời cực có tâm những câu hỏi và thực hiện yêu cầu từ mọi người. Instagram của Olivier Gaumond hiện đang có hơn 16.000 người theo dõi. Ngắm những hình ảnh được đăng tải ở đó, thú thực chị em nào cũng chỉ muốn tan chảy mà thôi!

Bạn có tin không?

0610traitay3 0610traitay4 0610traitay5 0610traitay6 0610traitay7 0610traitay8 0610traitay9 0610traitay10

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất