Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai lớp 1 nằm gục trên bàn rồi tử vong sau khi đi vệ sinh

Khải Phong
Chia sẻ

Trong giờ học, một bé trai đang học lớp 1 ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa xin đi vệ sinh và sau đó gục trên bàn học. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 16/3, ông Nguyễn Huy Tập, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 1 tử vong bất thường.

Qua xác định, nạn nhân là cháu Lại Văn Dũng (sinh năm 2011), học lớp 1B, Trường tiểu học và THCS Mỹ Lộc. Trước đó, khoảng 10h ngày 15/3, em Dũng xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh.

Trường học nơi xảy ra sự việc.

Khoảng vài phút sau khi về lại bàn học, Dũng gục trên bàn. Thấy bạn nằm gục, một bé gái ngồi bên cạnh gọi nhiều lần nhưng Dũng không trả lời nên báo cô giáo chủ nhiệm. Phát hiện sự việc cô giáo đã nhanh chóng cùng một số người đưa em Dũng sang Trạm y tế xã Mỹ Lộc.

Rất đông người dân tập trung quanh khu vực.

Bà Trịnh Thị Hương, Trạm trưởng Trạm y tế xã Mỹ Lộc, cho biết cháu Dũng được đưa đến trạm trong tình trạng da mặt nhợt nhạt, môi thâm, nước mũi chảy, ngưng tim và ngưng thở.

Dù y tá đã làm hết mọi cách để cứu bệnh nhân nhưng không thấy tiến triển nên chuyển ngay cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc. Các bác sĩ tại bệnh viện huyện cho biết Dũng đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Công an huyện Hậu Lộc đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất