Sắc màu Cuộc Sống

Trai làng hỗn chiến kinh hoàng sau cuộc nhậu, 4 người bị thương nặng nhập viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do có nhiều mâu thuẫn trong khi uống rượu say, không làm chủ được bản thân, 4 thanh niên lao vào hỗn chiến với hung khí gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngày 29/11, Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ chém nhau bằng dao do mâu thuẫn khi uống rượu say làm 4 người bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với VOV, Trung tá Lưu Quốc Thường, Trưởng Công an xã Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, tối 27/11, gia đình anh Lò Văn Đoàn (trú bản Tà Cáng 1, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên) tổ chức tiệc sinh nhật cho Lò Văn Hoàng (SN 2001, con trai anh Lò Văn Đoàn).

Tại đây, Lò Văn Quý (SN 1998, trú bản Trung tâm 1, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên) được mời đến uống rượu. Đến 22h cùng ngày, Qúy xảy ra mâu thuẫn với Hoàng.

Một nạn nhân bị thương nặng sau vụ việc. Ảnh: VOV.

Quý chạy vào bếp lấy một con dao để chém Hoàng. Thấy vậy, Lò Văn Thành (SN 2001) và Lò Văn Nọi (SN 1980, cùng trú xã Nà Tấu) lao vào can ngăn. Thành và Nọi dùng gậy đánh lại Lò Văn Quý để giằng dao nên cũng bị chém trọng thương, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng huyện Điện Biên đã khẩn trương phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các đối tượng liên quan.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do có nhiều mâu thuẫn trong khi uống rượu say, không làm chủ được bản thân, gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiện cơ quan Công an huyện Điện Biên đang tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc, điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất