Sắc màu Cuộc Sống

Trai đẹp này đã gây sốt Instagram vì tập thể dục cùng… mèo cưng!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đây cũng chính là cặp đôi "Trai đẹp và mèo" nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

Hẳn các cô gái từng “liểng xiểng” trước loạt ảnh các mỹ nam bên cạnh những chú mèo của mình trước đây đúng không? Trong số đó, có thể chắc chắn, “cặp đôi” Travis và chú mèo Jacob dưới đây chính là cặp đôi được mến mộ nhất Instagram. Không chỉ đẹp, mà họ còn gây ấn tượng bởi việc… tập thể dục cùng nhau!

taptheduc

Cặp đôi Jacob - Travis

Trai đẹp Travis Deslaurier vốn là một người mẫu người Canada. Anh nhận nuôi Jacob vào giai đoạn khó khăn nhất trong đời “Tôi cần một tình yêu vô điều kiện, vì vậy, có lẽ một con mèo là phù hợp hơn cả” - anh nói. Và anh đã thật sự vô cùng yêu thương Jacob, đến mức có hẳn một hình xăm của chú mèo dễ thương này trên cánh tay của mình.

taptheducvoimeo

Hình xăm chú mèo đội mũ trên cánh tay phải của Travis.

taptheduc2

Travis là một người mẫu vô cùng sexy.

meotaptheduc

Còn đây là Jacob lúc mới được nhận nuôi.

Và cặp đôi đúng nghĩa là đã làm mọi thứ cùng nhau, kể cả… tập thể dục. Cụ thể, Travis đã dùng chú mèo nặng gần 10kg của mình làm… dụng cụ tập thể dục. Và khi các clip tập tành này “lên sóng”, nó đã nhận được sự chú ý của tất cả mọi người.

Travis hài hước nói: “Lúc ấy, Jacob phản ứng như kiểu: Thật ư bố? Chúng ta lại phải quay cái video ngớ ngẩn này sao? Con có thể nằm ngủ hoặc làm gì khác được không?”. Và chúng ta có thể thấy cái vẻ mặt đó của Jacob trên các video.

Nhiều cô gái đã xuýt xoa không ngớt trước vẻ đẹp nam tính cùng cơ bụng 6 múi của anh chàng, và khẳng định, khi kết hợp cùng mèo, vẻ đẹp đó càng thêm nổi bật. Tuy nhiên, những người khó tính hơn chỉ chăm chăm vào việc: Liệu chú mèo có đang bị “bắt ép” làm những thứ “ngớ ngẩn” này chỉ để cho chủ của nó “câu like” thành công trên mạng xã hội? 

Tạm bỏ qua những tranh cãi, cùng xem thêm loạt ảnh khác của cặp đôi này nhé!

hinhtaptheducvoimeo

taptheducvoimeo2

taptheducvoimeo4

taptheducvoimeo5

taptheducvoimeo6

taptheducvoimeo7

taptheducvoimeo8

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất