Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 4 tháng tuổi tử vong vì bà nội bất cẩn làm tuột tay khi đi thang cuốn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vào lúc 14h30' ngày 11/11, tại một khu trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn thang cuốn thương tâm, khiến một bé trai 4 tháng tuổi tử vong ngay sau khi bị bà nội tuột tay làm rơi từ tầng 3 xuống đất.

Được biết, cháu bé đáng thương được bà nội bế trên tay khi đi thang cuốn tại khu trung tâm mua sắm Ngũ Duyệt, khu Thanh Phố, Thượng Hải, Trung Quốc. Mẹ của bé dắt tay một bé gái khác đi theo ngay sau 2 bà cháu.

Đoạn video khiến nhiều người phải thót tim.

Khi bà nội vừa đặt chân lên thang máy để đi xuống tầng dưới thì bất ngờ bị mất trọng tâm, cả người chao đảo và làm tuột cháu trai 4 tháng tuổi khỏi tay. Cậu bé đã rơi từ tầng 3 xuống, ước tính cao khoảng 10m so với mặt đất.

Sự việc khiến cho mẹ và bà nội của nạn nhân hốt hoảng chạy xuống xem xét tình hình. Thậm chí, người mẹ còn buông tay cô con gái khiến cho bé gái này bị ngã trên bậc thang cuốn. Rất may cô bé không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

ezgif-com-resize

Còn về bé trai 4 tháng tuổi, tuy đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, thế nhưng cậu bé đáng thương vẫn không qua khỏi.

Trước đó, tại Trung Quốc đã diễn ra rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn, khiến cho các bậc phụ huynh đều hết sức e dè mỗi lần định cho trẻ nhỏ đặt chân lên loại thang được mệnh danh là “tử thần” này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất