Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 3 tuổi bị mẹ bỏ rơi trong nhà nghỉ ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé trai khoảng 3 tuổi được mẹ đưa đến nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ở nhưng sau đó người mẹ đã rời đi bỏ lại đứa con tội nghiệp.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai 3 tuổi bị mẹ bỏ rơi trong nhà nghỉ ở địa bàn phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Theo đó, trên trang facebook chị Đ.P.L. đăng tải với nội dung: Bé trai khoảng 3 tuổi bị bỏ rơi tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì. Cách đây 3 ngày, người mẹ đưa cháu vào nhà nghỉ sau đó dắt xuống lễ tân gửi và nói ra ngoài mua ít đồ nhưng rồi không quay lại.

Thông tin bé trai bị mẹ bỏ rơi khiến nhiều người thương cảm.

Nhân viên nhà nghỉ đã chăm sóc và cho cháu ăn uống, hỏi han nhưng cháu chỉ nói được mẹ tên là Nga ngoài ra không biết gì khác. Đã mấy ngày trôi qua nhưng vẫn không thấy người mẹ quay lại đón con, nhân viên nhà nghỉ phải đưa lên công an phường khai báo. Rất mong bố mẹ cháu thấy được tin này quay lại nhận con trước khi phường bàn giao cháu cho trung tâm bảo trợ xã hội”.

Kèm theo thông tin đăng tải là hình ảnh một bé trai kháu khỉnh nằm ngủ thiếp đi trên ghế. Bên cạnh là túi quần áo người mẹ để lại. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người tỏ ra thương cảm cho cậu bé và mong người thân suy nghĩ lại mà đón cháu về.

Cháu bé mệt ngủ thiếp đi trên ghế.

“Nhìn cháu bé đáng yêu vậy mà người mẹ nỡ lòng bỏ lại con sao, mong người mẹ suy nghĩ lại về với con của mình, mong cháu sức khỏe”, một người chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/11, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Nguyễn Quang Chung, Trưởng Công an phường Mễ Trì xác nhận đơn vị có tiếp nhận một trường hợp bé trai bị mẹ bỏ rơi tại nhà nghỉ.

Theo thiếu tá Chung, sáng 19/11, một nhà nghỉ lên trình báo có một bé trai bị mẹ bỏ rơi tại đây. Ngay sau đó, đơn vị không thấy có người thân quay lại đón cháu bé. Chiều cùng ngày ngay sau khi khám sức khỏe cho cháu bé đơn vị cùng UBND phường Mễ Trì bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ số 1.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất