Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 14 tuổi đang đứng mua thức ăn thì bị đâm chết

Theo ANTĐ
Chia sẻ

Thiếu niên đang cùng bạn đứng mua thức ăn ngoài chợ thì bị nhóm côn đồ xông tới dùng dao đâm thấu bụng khiến nạn nhân tử vong.

Ảnh minh họa.

Ngày 9.10, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Quốc Kiệt (17 tuổi) và Phan Văn Nhớ (19 tuổi, cùng ngụ xã Tân Xuân, huyện Ba Tri, Bến Tre) để củng cố hồ sơ điều tra làm, rõ vụ chết người xảy ra trên địa bàn xã Tân Xuân (huyện Ba Tri).

Theo đó, vào 20h ngày 8.10, Nguyễn Quốc Kiệt đang đi xuống chợ cũ xã Tân Xuân thì nhìn thấy Tống Viết Đạt (14 tuổi) và Lê Dương Minh (21 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang ăn tối trước chợ.

Do trước đây giữa Kiệt và Đạt từng có mâu thuẫn cá nhân nên khi thấy nhóm của Đạt, Kiệt nói cho Phan Văn Nhớ biết. Nghe vậy, Nhớ nói Kiệt chở đi gặp Đạt để đánh thì Kiệt đồng ý.

Trước khi đi, Kiệt mang theo một con dao bấm và đưa cho Nhớ cất giữ. Khi cả hai đến chợ cũ Tân Xuân thì nhìn thấy Đạt và Minh đang đứng đợi mua thức ăn. Nhớ liền chạy lại gần dùng tay đấm vào mặt làm Minh bị té ngã.

Nhớ tiếp tục xông vào đấm vào mặt Đạt và lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào bụng của Đạt khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau đó Đạt được Minh và một số người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án Kiệt và Nhớ trốn khỏi hiện trường tuy nhiên đã được gia đình và công an vận động nên họ đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Theo ANTĐ

Tin mới nhất