Sắc màu Cuộc Sống

Trả thù tình bằng cách lừa nhốt bạn gái trong xe với ‘món quà’ không thể kinh dị hơn

San San
Chia sẻ

Cư dân mạng đều đồng ý cho rằng, đây là màn “đáp trả” quái ác nhất từng có dành cho cô nàng lừa dối trong tình yêu.

Toàn bộ clip 1 phút rưỡi được đăng tải trên mạng đã thu hút rất nhiều người xem với màn trả thù lạnh lùng của một chàng trai nhân ngày lễ valentine dành cho bạn gái.

Chàng trai trong clip cáo buộc rằng bạn gái đã lừa dối anh ta, tuy nhiên, thay vì đối chất thẳng thắn thì anh này lại có một màn đáp trả vô cùng lạnh gáy với cô nàng.

0

Màn tặng qua ban đầu rất tình và lãng mạn.

Sau khi đặt sẵn máy quay trong ô tô, anh chàng có màn tặng quà rất tình cho bạn gái với một chiếc hộp hồng xinh xắn bọc ruy băng.

Cô nàng hồi hộp chờ đợi món quà của bạn trai.

Cô nàng hồi hộp chờ đợi món quà của bạn trai.

Tất nhiên cô gái cực kỳ bất ngờ và vui vẻ với món quà này. Quá choáng ngợp, cô nàng vội vàng tìm cách mở hộp quà xem có gì bên trong mà không chú ý tới người bạn trai đã bước ra khỏi xe, chốt chặt cô bên trong.

gif1

Nhanh chóng kinh hoàng phát hiện ra sự thực trong gói quà…

gif3

Cố gắng chạy trốn trong bất lực khi chiếc ô tô bị đóng kín, cô nàng kinh hãi khi các sinh vật ghê sợ bò lổn nhổn và leo lên khắp người.

Tuy nhiên, thay vì một món quà ngọt ngào như cô mong chờ, những gì chờ đợi cô là cả một trải nghiệm kinh hoàng nhất mà cô từng gặp trong đời.

Ngay khi hộp quà được mở nắp, hàng loạt con gián hôi thối nhất thế giới bò ào ra tứ phía! Ngoài chuột, rắn, rết, bọ cạp và ruồi nhặng thì có lẽ, gián là loại côn trùng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải nổi gai ốc vì vừa sợ vừa ghê rùng mình!

gif2

Cô gái chỉ còn biết gào khóc bất lực trong xe.

Dù không rõ thực hư cô gái đã phản bội người yêu của mình ra sao, nhưng khi đoạn video quay cận cảnh những sinh vật hôi thối bò lổn nhổn khắp xe vẫn khiến người xem không khỏi thương cảm cho cô gái nọ.

Đoạn clip này khi được lan truyền cũng gây ra những phản ứng trái chiều, một số cho rằng cô đáng phải nhận “quả đắng” như trên, nhưng số khác cho rằng không cần biết cô gái có thực sự phản bội người yêu hay không thì “Đây là trò đùa độc ác nhất từng có” và coi hành động này là “một điều quá khủng khiếp” dành cho cô gái trẻ.

5

Một người phụ nữ ở Thái Lan từng trả thù bạn tình bằng cách lừa và cắt phăng “của quý” anh ta.

Thực tế, khi bị phản bội trong tình yêu, rất nhiều người thay vì đối chất trực diện thì thường tìm đến những cách thức tiêu cực để “dằn mặt” đối tượng của họ. Trước đó, việc một người phụ nữ ở Thái Lan trả thù bằng cách lừa và cắt phăng “của quý” bạn tình cũng từng gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất