Sắc màu Cuộc Sống

TP.HCM cho toàn bộ học sinh nghỉ thêm 1 tuần trước diễn biến phức tạp virus corona

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus corona gây ra, UBND TP.HCM vừa có quyết định cho học sinh toàn thành phố nghỉ học đến hết ngày 16/2.

Theo PLO thông tin, UBND TP.HCM vừa ban hành công văn đồng ý cho học sinh TP kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 16/2. Theo đó, UBND cho phép kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 16/2.

Giao Sở GD&ĐT chủ động với Sở Y tế phòng chống, không để dịch bệnh phát tán trong học tập. Ngưng tất cả các hoạt động chính khóa, ngoại khóa.

TP.HCM cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng tránh virus Corona

Theo ghi nhận của TTO, trong tờ trình gửi Thường trực UBND TP.HCM (do giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn ký) sáng 6/2 có nêu lý do xin tiếp tục cho học sinh nghỉ học:

“Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra, nhằm đảm bảo phòng chống dịch corona xâm nhập, lây lan trong môi trường học đường; đảm bảo cho sức khoẻ của học sinh - đối tượng chưa đủ ý thức, hạn chế về kỹ năng tự phòng ngừa, hạn chế việc tập trung đông người và giảm thiểu nguy cơ lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng…”.

Trước đó, 3 tỉnh gồm Quảng Ngãi, Đồng Tháp và Đồng Nai cho phép học sinh nghỉ đến hết ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất