TP HCM: Bị giật đồ trên đường, cô gái ngã ngay trước đầu bánh xe

Chia sẻ

Do quá nhanh và bất ngờ, người lái xe máy kế bên đã không thể thắng kịp và tai nạn xảy ra.

Vào khoảng 7h sáng 29/8, camera hành trình của một xe ô tô đã quay lại được trọn vẹn một cảnh giật dây chuyền táo tợn và nguy hiểm ngay trên đường Paster ở TP.HCM.

Hai tên cưới đi xe máy Luvias F1, mang biển kiểm soát thành phố, bám theo một cô gái chạy xe SH phía trước từ đường Điện Biên Phủ. Sau khi quẹo trái vào đường Pasteur, chúng bất thình lình vượt lên và đưa tay giật mạnh sợi dây chuyền trên cổ cô.

Do quá bất ngờ, cô gái loạng choạng tay lái và ngã ngay xuống đường. Người phụ nữ đi phía sau, bên phải, không thắng kịp, đã đâm thẳng vào phần đầu nạn nhân. Theo những hình ảnh ghi lại thì cú va chạm này không hề nhẹ, và khả năng cô gái xấu số bị chấn thương là rất lớn.

cuop 3

Hai tên cướp (khoanh tròn) theo đuôi nạn nhân (mặc áo xanh, bên trái). (Ảnh chụp từ clip)

cuop 4

Sau khi vừa sang đường Paster được một chút, chúng áp sát và đưa tay giật sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân. (Ảnh chụp từ clip)

cuop 2

Cô gái loạng choạng ngã ra đường và bị xe sau đâm phải. (Ảnh chụp từ clip)

cuop 1

Người dân quanh đó nhanh chúng ra trợ giúp cho nạn nhân. (Ảnh chụp từ clip)

Vấn đề cướp giật lộng hành trên đường phố Sài Gòn không còn là chuyện mới mẻ. Càng ngày, chúng càng hành động táo tợn, liều lĩnh và hung hãn hơn, không quan tâm đến sự sống chết của nạn nhân. Mặc dù cơ quan chính quyền và báo đài cũng đã chung sức vây bắt và cảnh báo, nhưng mỗi người dân cũng nên trang bị những kiến thức cơ bản để cảnh giác và bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của mình trước những kẻ vô nhân tính này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất