Sắc màu Cuộc Sống

Tông xe vào người phụ nữ lớn tuổi, nam thanh niên giả vờ đổ lỗi rồi lao xe bỏ trốn

Phương Lê
Chia sẻ

Vào hôm qua, ngày 19/6, tại khu vực đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến những người chứng kiến không khỏi bức xúc.

Sáng hôm qua, ngày 19/6, nhóm phóng viên của một kênh truyền hình đã thực hiện phóng sự về “Những bất cập tại điểm nhà chờ xe buýt nhanh BRT” tại khu vực đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Trong khi đang phỏng vấn ý kiến của người dân về những nguy hiểm rình rập khi sang đường thì bất ngờ thay một vụ tai nạn đã xảy ra ngay bên cạnh nhà chờ xe buýt vào khoảng hơn 9g.

Hành động của chàng thanh niên trong đoạn clip khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, người thanh niên điều khiển xe máy sau khi xảy ra va quẹt với người sang đường thì chạy đến đỡ nạn nhân, đi kèm với thái độ bực tức đổ lỗi. Sau đó, anh nhanh chóng quay xe bỏ đi để mặc nạn nhân một mình nằm sõng soài giữa đường thay vì đáng ra phải hỏi hang tình hình sức khỏe để đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi đỡ nạn nhân dậy, chàng thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trước tình cảnh trên, nhiều người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Theo ghi nhận ban đầu nạn nhân bị gãy chân, chảy máu đầu song vẫn còn tỉnh táo. Sau một hồi lâu thì mọi người đã bắt được một chiếc taxi để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân được mọi người xung quanh hỗ trợ đưa đến bệnh viện.

Nạn nhân nhờ mọi người xung quanh gọi điện cho người thân.

Trước cách hành xử của chàng thanh niên điều khiển xe máy, nhiều người không khỏi bức xúc:

“Giống em ngày xưa quá, đang qua đường để ý đàng hoàng tự nhiên đâu con xe máy lao đâm vào người, sốc đột ngột nên không đứng lên được. Mong bắt được thằng đi xe máy kia” - tài khoản K.M bình luận.

“Rõ đẹp trai mà vô ý thức, mình đã phạm lỗi sai mà còn không biết nhận lỗi đằng này còn rồ ga bỏ đi để trốn tránh trách nhiệm” - tài khoản H.T chia sẻ.

“Sao không ai đuổi theo bắt nó à, đã đâm vào người ta thì cũng dừng lại xem thế nào đã chứ. Nhưng lần này thì thằng này có chạy đằng trời, phóng viên quay lại cả mặt với biển số xe rồi còn gì” - tài khoản H.C.M bình luận.

“Vừa đeo tai nghe thì làm sao tập trung lái xe cho an toàn được. Đã gây tai nạn mà dửng dưng bỏ đi như thế thì ý thức đâu” - tài khoản C.V.B bình luận.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động lẩn tránh trách nhiệm của chàng thanh niên.

Dẫu chưa thể xác minh nguyên nhân vụ tai nạn trên là do người phụ nữ qua đường thiếu cẩn trọng hay chàng thanh niên lao nhanh thiếu quan sát, thế nhưng, nhìn vào thái độ và cách hành xử của chàng trai trẻ khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán. Sau cú va quẹt, chàng thanh niên may mắn không bị thương nhưng nhanh chóng thoái thác trách nhiệm và tỏ thái độ bực tức đến nạn nhân đang nằm sõng soài trên đường. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhân đây phản ánh những bất cập tại nhà chờ xe buýt nhanh BRT: Đèn tín hiệu sang đường không hoạt động và dẫu có vạch kẻ nhưng xe qua lại vẫn không có ý định nhường đường khiến mỗi lần sang đường bắt xe buýt nhanh là một nỗi lo sợ.

Chân dung chàng thanh niên được ghi lại trước khi rời khỏi hiện trường vụ việc.

Được biết, nam thanh niên đi xe máy mang biển kiểm soát 35 - B1 373.28 và vụ việc đang được Công an quận Hà Đông tiếp nhận và điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất