Sắc màu Cuộc Sống

Tông vào dây xích chặn lối đi vào chung cư Linh Đàm, người đàn ông chấn thương sọ não

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông đi xe máy vào khu chung cư Linh Làm, Hà Nội nhưng không chú ý quan sát đã tông vào dây xích chặn lối vào khiến ngã ra đường chấn thương sọ não phải nhập viện cấp cứu.

Đêm ngày 14/10, nhiều cư dân sinh sống tại Khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hà Nội hoảng hồn khi thấy một người đàn ông đi xe máy tông vào dây xích chặn lối đi vào ngã xuống đất, chấn thương sọ não.

Vào thời gian trên, một người đàn ông trung tuổi khi tham gia giao thông để đi về chung cư. Tuy nhiên, bất ngờ nạn nhân gặp tai nạn và phải cấp cứu, do không để ý lối đi chung xuất hiện sợi dây xích chắn ngang.

Hình ảnh người đàn ông bị chấn thương nặng sau khi tông vào sợi dây xích.

Theo ghi nhận ngày 15/10, tại các lối đi chung để vào khu HH đều đang được các nhân viên chỉnh trang lại bằng các chiếc cột sắt kiên cố hơn sau vụ việc. Nhiều chiếc biển cảnh báo cấm các phương tiện qua lại đã được để tại các lối vào.

Một số người dân cho hay, do tại các tầng 1 của hầu hết các tòa nhà đều có ki ốt kinh doanh nên lượng phương tiện qua lại khiến tình hình an ninh và an toàn giao thông ở khu này thời gian vừa qua lộn xộn. Vì vậy, ban quản lý tòa nhà đã phải họp dân đưa ra phương án hạn chế phương tiện tham gia giao thông qua lại ở đây để không ảnh hưởng đến khu vực sân chung của dân cư.

Hình ảnh một số sợi dây xích chặn lối vào khu chung cư Linh Đàm.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ phụ trách đô thị UBND phường Hoàng Liệt cho hay, vừa qua phía UBND phường có nắm được kế hoạch hạn chế phương tiện qua lại do Ban quản lý khu HH Linh Đàm. Tuy nhiên, theo vị cán bộ này, do đây là khu vực thuộc chủ dự án quản lý.

“Họ đưa ra phương án để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho sân chơi chung của toàn khu là điều hợp lý. Tuy nhiên, họ vẫn đảm bảo kịp thời cho xe cứu thương, cứu hỏa khi có sự cố. Các ki ốt kinh doanh thì đây là mục đích chỉ phục vụ cho chính các hộ dân ở các tòa nhà đó.

Còn việc một công ty đứng ra tổ chức thu vé trông xe ở vỉa hè không đúng quy định của nhà nước thì chúng tôi đang có kế hoạch phối hợp cùng với công an và thanh tra giao thông để xử lý”, vị cán bộ này thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất