Sắc màu Cuộc Sống

Ám ảnh 24 giờ phá án vụ hai thi thể đang phân huỷ trong khối bê tông tại căn nhà ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ án, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra. Theo Công an cả hai nạn nhân đều chưa xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận, hiện Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Căn nhà cấp 4, nơi phát hiện 2 thi thể. (Ảnh: PLO)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên.

Khu vực căn phòng, nơi phát hiện xác người trong thùng nhựa đổ bê tông. (Ảnh: Dân Việt)

Do khối hình trụ nhẹ nên chủ ông H. khiêng ra vứt bên hông nhà, còn thùng có chứa bê tông bên trong quá nặng nên mọi người đã dùng búa để đập bê tông. Trong quá trình đập mọi người tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Cảnh tượng bên trong căn nhà, nơi phát hiện thùng phuy có thi thể người. (Ảnh: Kiến Thức)

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện trong phuy khối hình trụ có thêm 1 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.

Phuy nhựa đặt ở bãi cỏ bên hông nhà chứa xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy. (Ảnh: Dân Việt)

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an xác định đây là một vụ án mạng. Cả hai nạn nhân trong thùng phuy nhựa đều là nam giới.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra. Theo Công an cả hai nạn nhân đều chưa xác định được danh tính.

Lực lượng chức năng tiến hành lấy thi thể thứ hai ra ngoài. (Ảnh: PLO)

Đến chiều 16/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể hai nạn nhân được xe cứu thương chở về nhà xác. Hiện công an đang phát thông báo cho người dân nếu biết thông tin về vụ việc thì trình báo với cơ quan chức năng.

Đến cuối ngày 16/5,Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật (Bộ Công an) điều tra làm rõ vụ việc. (Ảnh: Kiến Thức)

Theo những người dân gần ngôi nhà này cho hay, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà này. Điều đặc biệt, những người này luôn che bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Đến ngày 30/4 người dân gần đó thấy trong ngôi nhà có người về dọn dẹp, sau đó thì không thấy gì nữa.

Người dân Bàu Bàng bàng hoàng trước vụ việc rúng động trên

Được biết, căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 03 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất