Sắc màu Cuộc Sống

Toàn cảnh BOT Cai Lậy xả trạm hơn chục lần trong ngày thứ 3 thu phí trở lại

Linh Linh
Chia sẻ

Dùng tiền lẻ qua trạm, lập luận xe kia miễn phí, xe này cũng không được thu tiền... là cách các tài xế ôtô tải, xe khách "quậy" trạm thu phí BOT Cai Lậy vào ngày thứ 3 hoạt động trở lại.

Ghi nhận của PV, ngày 2/12, chủ đầu tư BOT Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn tiếp tục đóng barie và tiến hành thu phí. Đây là lần thứ 3, trạm này tiếp tục mở cửa trở lại.

Tại khu vực cabin thu phí, lực lượng bảo vệ được tăng cường nhằm đảm bảo trật tự và hướng dẫn, hỗ trợ các tài xế đóng tiền. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy đã rơi vào cảnh “thất thủ”. Lúc này, các nhân viên buộc phải đóng - xả trạm thu phí hơn chục lần trong ngày.

Ngoài phương thức trả tiền lẻ khi qua trạm để “làm khó” nhân viên BOT Cai Lậy, vào ngày 2/12 nhiều tài xế đã thực hiện phương thức “nhây” mới. Rất đông tài xe khi qua trạm đã không chịu trả tiền với lý do chủ yếu: “có xe miễn phí tại sao có xe lại không được”. Trong lúc, khu vực trạm thu phí xảy ra tắc nghẽn, nhiều tài xế bấm còi inh ỏi khiến nơi đây trở lên hỗn loạn.

Theo nhiều tài xế, chiều 2/12, họ tìm gặp ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang, để hỏi rõ vì sao BOT Cai Lậy thu tiền xe người này, nhưng lại không thu tiền xe kia. Ông Hiệp trả lời: “Thu - xả là quyền của nhà đầu tư. Tài xế nếu muốn không tốn tiền thì đậu ở đâu đó, nếu có xả thì đi qua“. Vì vậy, cánh tài xế đã đậu chờ tới khi xả trạm mới chịu đi. Đến 22h ngày 2/12, cảnh đóng - mở tại trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn tiếp tục diễn ra.

Trạm BOT Cai Lậy, Tiền Giang liên tục phải đóng - xả hơn chục lần trong ngày 2/12.

Nữ tài xế Sài Gòn dùng tiền lẻ qua trạm vào trưa 2/12 khiến BOT Cai Lậy “thất thủ”.

Nhiều tài xế không chịu trả tiền khi qua trạm vì cho rằng chủ đầu từ thiên vị - “có xe miễn phí, tại sao có xe không được”.

Một tài xế lấy khăn ra lau kính xe trong lúc chờ nhân viên trạm thu phí giải đáp thắc mắc của mình.

Nữ nhân viên trạm thu phí vẻ mặt mệt mỏi.

Cảnh ùn tắc kéo dài…

… Cho đến tận khuya

Cuối cùng, BOT Cai Lậy phải tiếp tục xả trạm lần thứ 10 trong ngày

Ngày hoạt động thứ 3, BOT Cai Lậy xả trạm đến hơn chục lần.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất