Sắc màu Cuộc Sống

Toàn bộ diễn biến vụ triệt phá đường dây Á hậu, MC bán dâm lớn nhất tại Việt Nam

Vương Phi
Chia sẻ

Những ngày qua, thông tin về vụ việc Công an TP.HCM triệt phá thành công đường dây bán dâm giá nghìn đô của các chân dài là Á hậu, MC... đang trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Trước khi đường dây này bị triệt phá, tại Việt Nam cũng đã từng xảy ra nhiều vụ việc các người đẹp nổi tiếng trong giới giải trí bán dâm với giá “khủng”. Tuy nhiên, với tính chất, mức độ phức tạp và quy mô của vụ việc lần này khiến đường dây bị phanh phui gần đây trở thành một vụ án Á hậu, người đẹp bán dâm lớn nhất tại Việt Nam.

Khoảng 16h30 chiều ngày 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự (TP.HCM) đã ập vào bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5.

“Chân dài” bị Công an bắt quả tang đang phục vụ khách ở khách sạn.

4 người phụ nữ bán dâm gồm 2 sinh viên và 2 người được xác định thuộc giới giải trí. Danh tính được Công an cung cấp gây xôn xao khi có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM công bố các thông tin này. Theo đó, để phá thành công đường dây, ban chuyên án đã theo sát, tìm hiểu vụ việc suốt 2 năm.

Ông trùm “chăn dắt” các người đẹp để phục vụ đại gia.

Chiều 6/9, ngay khi những tin tức này lan truyền, dân mạng rộ lên nghi án Á hậu T.D và MC C.V tham gia bán dâm. Tuy nhiên, quản lý của 2 người đẹp đều lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn.

Cũng trong ngày 6/9, Cơ quan điều tra cho biết đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

Tại Cơ quan điều tra, Dũ khai nhận đóng vai trò là người chuyên móc nối với các đại gia qua mạng xã hội Zalo để thỏa thuận giá cả hoặc ai có nhu cầu chỉ đích danh người đẹp nào, Dũ sẽ tìm cách thuyết phục “chân dài” chiều ý đại gia. Dũ thường xuyên tìm cách làm quen các người đẹp ở các đấu trường nhan sắc và “gạ” họ bán dâm với giá cao.

Dũ thừa nhận môi giới cho Á hậu T.D bán dâm với giá 7.000 USD/lượt/giờ, diễn viên, MC. là 1.500 USD/lượt/giờ. Tuy nhiên, đây không phải là mức giá “khủng” nhất. Một số chân dài trong đường dây của Dũ hét giá lên tới 25.000 USD/ lượt, sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn TP HCM, giá đi khách cũng tầm 300-1.000 USD/lượt/giờ. Nếu đi tour với đại gia hoặc qua đêm, mức giá được đẩy lên gấp nhiều lần.

Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.D. thừa nhận bằng lòng “đi khách” với giá 5.000 USD. Tuy nhiên, trong cuộc giao dịch chiều 30/8, Dũ đã hét giá khách là 7.000 USD để hưởng lợi 2.000 USD. Còn MC C.V chỉ hét giá là 600 USD/lượt nhưng Dũ đã thông báo với khách là 1.500 USD để hưởng chênh lệch 900 USD.

Để “nâng giá” cho các người đẹp, Dũ khai nhận thường xuyên tạo ra scandal gây sốc để các “chân dài” nhận được sự quan tâm, từ đó dễ bề hét giá với các đại gia.

Cũng từ lời khai của Dũ cùng các người đẹp bị bắt, cơ quan điều tra xác định còn nhiều người khác làm việc trong giới giải trí tham gia vào đường dây của Dũ.

Tới chiều ngày 7/9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM chính thức cho biết cơ quan này đã mời thêm T.M.L, người đoạt giải Á khôi tại một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á) đến làm việc để điều tra, lãm rõ đường dây mại dâm do Dũ cầm đầu.

Được biết, T.M.L là một trong những chân dài có giá đi khách cực khủng. Người đẹp này hiện đang hoạt động như một người mẫu tại TP.HCM.

Hiện tại, Công an vẫn đang xác minh những lời khai của “tú ông” này để phục vụ quá trình điều tra trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất