Sắc màu Cuộc Sống

Toàn bộ diễn biến vụ giết người yêu dã man tại phòng trọ ở Sài Gòn rồi phân xác đưa xuống Tây Ninh phi tang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với nạn nhân, Hiếu vẫn tha thiết mong nối lại tình cảm nhưng bất thành. Nghe tin nạn nhân chuẩn bị lấy chồng, cơn cuồng ghen nổi lên, Hiếu đã lên kế hoạch giết nạn nhân rồi phân xác để phi tang.

Liên quan tới vụ phân xác người yêu ở Sài Gòn rồi đưa xuống Tây Ninh phi tang, ngày 5/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã bàn giao Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, tạm trú TP. HCM) cho Công an TP. HCM thụ lý, điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu - Ảnh: Ngọc Hà.

Mối tình 9 năm và cái kết buồn

Được biết, đối tượng Vũ Ngọc Hiếu và nạn nhân đã yêu nhau khoảng 9 năm. Tuy nhiên, mới đây, 2 người đã chia tay. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Hiếu phát hiện chị N. có chụp ảnh cùng người khác, đăng trên mạng xã hội nên tỏ ra ghen tuông. Ngoài ra, Hiếu có nghe thông tin chị N. chuẩn bị lấy chồng.

Từ đó Hiếu lên kế hoạch gặp mặt chị N. để nói chuyện nhằm níu kéo tình cảm. Hiếu đón xe từ tỉnh Gia Lai xuống TP. HCM và thuê phòng trọ tại con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Cơ quan công an kiểm tra hiện trường phát hiện vụ giết người, phân xác - Ảnh: Khả Lâm.

Ngày 31/5, Hiếu gặp được chị N. và rủ đi ăn uống cùng với nhóm bạn, sau đó, do trời mưa, nhóm bạn ra về, còn Hiếu chở chị N. về phòng trọ của Hiếu. Tại đây, chị N. nói rằng đây là lần gặp cuối cùng của 2 người, Hiếu không đồng ý và cả 2 dẫn đến cự cãi lớn tiếng.

Rạng sáng 1/6, khi chị N. đang ngủ say, Hiếu dùng dây siết cổ nạn nhân đến tử vong. Phát hiện nạn nhân tử vong, Hiếu ôm thi thể ngủ khoảng 8 tiếng.

Thấy không thể mang xác chị N. ra ngoài, Hiếu chờ đến khoảng 10 giờ sáng rồi dùng dao có sẵn trong phòng trọ để phân xác chị N. thành nhiều phần bỏ vào tủ lạnh. Đến 22h30 ngày 1/6, Hiếu lấy xe của chị N. đi lên huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, thuê nhà nghỉ ngủ lại.

Nghi phạm vẫn thản nhiên nhậu nhẹt, uống cà phê sau khi giết bạn gái

Ngày 2/6, Hiếu vứt một số đồ dùng ở khu đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê.

Tối 2/6, Hiếu liên lạc với 1 người bạn, là anh S. (SN 1983, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh). Sau đó HIếu điều khiển xe gắn máy BKS 59N2 - 57… của chị N., đến tận Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để gặp rồi nhậu với anh S.

Khoảng 3h ngày 3/6, Hiếu gửi xe và nhờ anh S. đi bán rồi đón xe buýt về nhà trọ. Lúc 1h ngày 4/6, Hiếu đem xác chị N. bỏ vào 3 túi ny lon, 1 vali rồi chở đến nhà anh và gửi lại, còn lại trên xe Hiếu có chở 1 số bao nilon, ba lô. Hiếu nói với anh S. là đi công việc, sẽ quay lại lấy đồ đã gửi sau.

Chân dung cô gái xấu số bị người yêu sát hại.

Lúc này, anh S. phát hiện những túi đồ mà Hiếu gửi lại có mùi hôi thối, sờ thì thấy vật có hình dạng như chân người. Anh S. không hỏi trực tiếp mà chờ Hiếu đi khỏi thì báo Công an.

Công an huyện Gò Dầu kiểm tra, phát hiện bên trong các túi, vali mà Hiếu gửi có 1 số vật dụng, tài sản như: thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh), 1 số vật dụng trang điểm, 2 đôi bông tai, 2 ĐTDĐ và 2 con dao phay.

Đến khoảng 9 giờ ngày 4/6, Hiếu mang các túi nilon và vali chứa xác đi phi tang. Khi đến khu vực không có nhà dân thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Hiếu đem các bọc nilon bỏ bên lề đường rồi chạy về thị trấn Gò Dầu uống cà phê thì bị bắt.

Gia đình, hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc

Bà G. (mẹ của nạn nhân) cho biết, Hiếu là người yêu cũ của N. từ thời đại học. Khi đó, Hiếu là sinh viên Trường Đại học Kinh tế, còn chị N. học Đại học Hồng Bàng. Thời điểm yêu nhau, Hiếu thường xuyên xuống nhà bà chơi. Bà G. còn giúp đỡ Vũ Ngọc Hiếu mua xe máy, mở cửa hàng

Trước đó, Hiếu có tích cóp được 100 triệu đồng gửi đến chị N. nhưng không được chị N. chấp nhận vì sau khi chia tay, chị cũng đã có bạn trai mới.

Được biết, chị N. và bạn trai mới dự định đầu năm sau sẽ kết hôn nhưng sự việc đau lòng lại xảy đến một cách quá tàn khốc.

Những người hàng xóm cho biết, đối tượng Hiếu về thuê nhà cách đây chưa lâu nhưng sống khá khép kín, ít giao thiệp với những người xung quanh. Còn nạn nhân là chị Đ.Y.N. không sống tại đây nhưng thỉnh thoảng có ghé qua phòng trọ này chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất