Sắc màu Cuộc Sống

Toàn bộ đầu số tổng đài của Nhật Cường mobile ngừng hoạt động sau khi bị công an khám xét

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị lực lượng công an tiến hành khám xét, toàn bộ đầu số tổng đài của Nhật Cường Mobile đều đã ngừng hoạt động, không thể kết nối.

Sáng 9/5, lực lượng công an gồm nhiều lực lượng của Bộ Công an đã tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại di động Nhật Cường mobile tại Hà Nội. Trong đó, có cửa hàng chính tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo ghi nhận, ngay từ sáng rất đông công an cùng cảnh sát cơ động đã phong toả và dừng hoạt động các cửa hàng của chuỗi cửa hàng trên, nhiều khách hàng tới mua hàng hoặc sửa chữa bảo dưỡng đều phải quay về.

Công an thu giữ nhiều giấy tờ tài liệu sau khi tiến hành khám xét Nhật Cường Mobile tại Lý Quốc Sư.

Theo nhiều nhân viên của cửa hàng tại các hệ thống cho biết, họ hoàn toàn bất ngờ về sự việc này bởi không hề được thông báo gì mà vẫn đi làm bình thường.

Chị Vũ Mai Hoa, một khách hàng đã mua chiếc điện thoại của chuỗi cửa hàng của Nhật Cường mobile cho biết, chị cùng nhiều khách hàng đã liên hệ cho tổng đài của Nhật Cường như số:1800 6009, 1900 1234, 1900 6688 nhiều cuộc nhưng không thể kết nối. Khi xem thông tin trên báo chí chị mới ngỡ ngàng.

Các cửa hàng của Nhật Cường tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa.

“Đọc được thông tin trên mạng Nhật Cường bị kiểm tra không biết sau này những khách hàng như tôi có được bảo vệ quyền lợi hay không, rồi còn chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng … sẽ ra sao”, chị Hoa lo lắng.

Được biết, Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) được thành lập vào năm 2001 dựa trên lĩnh vực kinh doanh bán lẻ về Điện thoại di dộng và thiết bị công nghệ. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Trước khi thành lập công ty Nhật Cường, doanh nghiệp này phát triển từ một cửa hàng sửa chữa điện thoại vào năm 1997. Cửa hàng Nhật Cường Mobile đầu tiên nằm ở 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 14 năm thành lập và phát triển đến năm 2014 Nhật Cường Mobile đã có 10 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, 01 trung tâm bảo hành Nhật Cường Service tại Hà Nội. Công ty này có 1.000 việc làm cho người lao động trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tính tới năm 2015, Nhật Cường mở rộng với 20 cửa hàng trên toàn quốc và trở thành top 5 nhà bán lẻ điện thoại hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện Nhật Cường mobile có 9 cửa hàng bán lẻ được thông tin trên website tại Hà Nội là 33 Lý Quốc Sư (Hàng Gai, Hoàn Kiếm); 2 Chùa Bộc (Trung Tự, Đống Đa); 12 Láng Hạ (Thành Công, Ba Đình); 10 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân); 214 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên); 3 Xuân Thủy (Dịch Vọng, Cầu Giấy); 57-59 Bạch Mai (Hai Bà Trưng); 9 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy); 267 Quang Trung (Hà Đông).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất