Sắc màu Cuộc Sống

Tòa nhà sáng nhất đêm nay nhờ chăng đèn led cổ vũ U23 Việt Nam

Ngọc Quỳnh
Chia sẻ

Nếu ai đi qua ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà chắc chắn sẽ "trót" yêu tòa nhà này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dường như người hôm mộ bóng đá sẽ có một đêm mất ngủ để mong chờ đến trận đấu giữa U23 Việt Nam và Qatar. Trận đấu bán kết đầu tiên trong giải U23 Châu Á sẽ diễn ra vào 15h ngày 23/01. Hòa trong không khí sôi nổi và niềm tự hào dân tộc, ở các thành phố lớn có khá nhiều hoạt động cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu. Đặc biệt, tại thủ đô Hà Nội, tòa nhà VPBank Láng Hạ còn trang trí dàn đèn led xung quanh tạo thành hình U23 và biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng ở bốn phía.

Hàng triệu đèn led nhuộm đỏ cả một góc trời Hà Nội trong đêm 22/01. Theo ghi nhận của PV, rất nhiều người dân Hà Nội đi qua ngã tư Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà đã nán lại để lưu giữ hình ảnh quý báu này.

Biểu tượng Quốc kỳ Việt Nam và dòng chữ U23 chạy bằng đèn led sáng rực một góc trời.

Trước thềm trận đấu, U23 Việt Nam - Qatar, nơi đây chắc hẳn khiến đội tuyển Việt Nam có thêm sức mạnh.

Trong khi cả nước đang háo hức chờ đón trận đấu ngày mai, rất nhiều công ty đã cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Trước giờ bóng lăn, cả nước gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam: “Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng!”

Hiện chỉ còn chưa đầy 24h nữa, trận đấu người dân cả nước đón chờ sẽ diễn ra. Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đang dành lời chúc cho đội tuyển Việt Nam tự tin, dành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất