Sắc màu Cuộc Sống

Tòa Mã Pì Lèng Panorama bất ngờ mở cửa trở lại sau 2 tháng bị đình chỉ do hoạt động trái phép

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 2 tháng đóng cửa vì bị đình chỉ kinh doanh, tòa nhà 7 tầng xây dựng trái phép Mã Pì Lèng Panorama (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) bất ngờ mở cửa đón khách.

Ngày 23/11, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một loạt hình ảnh về toà nhà 7 tầng - tổ hợp khách sạn - nhà hàng - quán cà phê Mã Pì Lèng Panorama từng bị đóng cửa hơn 2 tháng trước bất ngờ mở cửa hoạt động trở lại.

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng thì những bức ảnh đăng tải được chụp trưa cùng ngày, có nhiều khách được di chuyển vào phần hiên bên trong chụp ảnh, một số khác ngồi ăn uống hướng mắt nhìn xuống sông Nho Quế “vãn cảnh”.

Tòa Mã Pì Lèng Panorama bất ngờ mở cửa đón khách trở lại.

Một hướng dẫn viên du lịch chuyên dẫn khách Đồng Văn - Mèo Vạc cho biết trên báo Dân Việt, từ hôm 22/12 đã có nhiều khách có mặt bên trong nhà hàng ăn uống, ngắm cảnh, tuy nhiên bên ngoài vẫn đóng cửa.

Đến trưa 23/12, thì đông khách hơn và trước cửa nhà hàng đặt tấm biển ghi: “Vui lòng chọn 1 đồ uống ủng hộ nhà hàng thay phí ngắm cảnh. Cảm ơn!”.

Theo nhân viên của Mã Pì Lèng Panorama cho biết trên báo Tổ Quốc, các phòng nghỉ ở các tầng không còn hoạt động, du khách không thể đặt phòng nghỉ qua đêm, còn các hoạt động khác thì không nắm rõ.

Nhiều du khách du lịch đến đây vãi cảnh vào ngày 23/12.

Chiều cùng ngày, khi liên hệ tới số điện thoại chủ công trình Panorama là bà Vũ Thị Ánh thì số điện thoại của bà báo tín hiệu tắt máy.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Cao Cường (Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc) xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, ông đã nắm được thông tin về việc công trình có dấu hiệu mở cửa.

Tôi đã chỉ đạo anh em xuống công trình xử lý, lập biên bản rồi”, ông Cường nói.

Vị lãnh đạo huyện Mèo Vạc cho biết, việc giải quyết dứt điểm sai phạm của công trình bây giờ chưa thể hoàn thiện ngay, vì còn phục thuộc vào chủ đầu tư và rất nhiều vấn đề liên quan khác.

Trước cửa nhà hàng đặt tấm biển ghi: “Vui lòng chọn 1 đồ uống ủng hộ nhà hàng thay phí ngắm cảnh. Cảm ơn!”.

Như đã đưa tin trước đó, từ ngày 14/10, chủ nhà nghỉ Panorama đã chấp nhận dừng hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của chính quyền. Thời gian dừng hoạt động bắt đầu từ ngày 14/10 đến khi nào UBND tỉnh Hà Giang đưa ra phương án xử lý với công trình.

Đến nay, tỉnh Hà Giang vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng sẽ đập bỏ theo đề xuất hay không. Trong lúc chờ đợi quyết định của các cấp chính quyền thì vào ngày 11/10, công trình Panorama bất ngờ được phủ một lớp sơn màu xanh.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất