Sắc màu Cuộc Sống

Tố cáo ông lão U70 dâm ô con gái 3 tuổi, gia đình nạn nhân kêu cứu vì liên tục bị đe doạ

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sau khi lên tiếng tố cáo ông lão hàng xóm xâm hại con gái 3 tuổi của mình, gia đình nạn nhân đang phải sống trong cảnh lo sợ vì người nhà ông lão kéo cả nhóm khoảng 20 người sang trước cửa, dọa đánh, giết cả nhà.

Được biết, chị M (mẹ bé L) đã trình báo với Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM vụ việc về con gái họ nghi vấn bị xâm hại. Theo đó, sáng 17.4 chị M tắm rửa cho con gái thì thấy con bình thường, không có biểu hiện gì.

Tuy nhiên, đến khoảng 16h chiều cùng ngày, bé L chạy ra ngoài chơi trước, sau đó khoảng một giờ thì bé chạy về nhà liên tục nói bị đau và chỉ tay vào vùng kín. Vợ chồng chị M kiểm tra thì thấy vùng kín của con bị tấy đỏ và trầy xước.

Vợ chồng chị M được bé kể lại, là bị ông B. (hơn 70 tuổi, ngụ gần nhà trọ chị Mai) sờ vào vùng kín rồi cho kẹo. Sau đó, vợ chồng chị Mai dẫn bé đi ra khu trọ để tìm ông B. và được bé chỉ vào căn nhà của ông B. ở gần cuối dãy trọ.

Nghi ngờ ông B. đã xâm hại vùng kín của con gái, vợ chồng chị Mai đưa bé L lên công an huyện Nhà Bè khai báo. Hiện công an đã lấy lời khai và mời ông B. lên làm việc.

Trích xuất camera. Ảnh: Tiền Phong

Mẹ cháu bé nghi bị dâm ô. Ảnh: Plo.vn

Theo cha em bé, ngay sau khi trình báo sự việc lên công an để điều tra, người nhà ông B. thường kéo cả nhóm đông, lên đến khoảng 20 người sang trước nhà, dọa đánh, giết cả nhà. Gia đình nạn nhân chỉ biết đóng cửa ở trong nhà, gọi công an xã đến. Nhưng khi không có mặt công an, gia đình lại tiếp tục bị đe dọa.

Hiện vụ việc đã được công an xã Phú Xuân chuyển lên công an huyện Nhà Bè để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất