Sắc màu Cuộc Sống

Tình yêu mù quáng của thiếu nữ dành cho gã giang hồ bắn chết hai người ở Phú Quốc

Chia sẻ

Từng nói dối với cơ quan điều tra về tuổi thật của mình để giúp người tình thoát tội, Kim Ngân tiếp tục xin cho giang hồ Tuấn Em một con đường sống khi tên này đứng trước vành móng ngựa.

Ngày 24/3, TAND tỉnh Kiên Giang tiếp tục xét xử vụ án Giết người chấn động Phú Quốc xảy ra vào tháng 8/2015. Trong ngày xử đầu tiên, nhiều người chú ý đến một cô gái 16 tuổi đến tòa với mẹ. Cô bé là Nguyễn Thị Kim Ngân - người tình trốn chạy cùng gã giang hồ Đỗ Thanh Sơn (tức Tuấn Em, 33 tuổi, ngụ Phú Quốc) vào hôm công an tỉnh Kiên Giang vây bắt.

tinh yeu mu quang 2

Viện kiểm sát đề nghị mức án tử hình đối với gã giang hồ Tuấn Em về 4 tội danh.

Tuấn Em bị truy tố về 4 tội danh gồm “Giết người”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” và “Giao cấu với trẻ em”. Trong đó, tội “Giao cấu với trẻ em” là do bị cáo này thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với Kim Ngân trong một năm cả hai sống như vợ chồng khi cô bé này mới 14 tuổi. Vì vậy, Ngân từ một nghi can trong vụ việc (do bỏ trốn với Tuấn Em) trở thành nạn nhân của gã giang hồ cộm cán này.

Ngân quê An Giang, một mình ra đảo Phú Quốc khi mới 13 tuổi để làm nghề phụ quán cà phê. Tại Đảo Ngọc, thiếu nữ tỏ ra là người thích ăn chơi đua đòi, được bạn bè của Tuấn Em gọi là Lùn. Trong những lần Tuấn Em đến quán Ngân phụ việc chơi, hai người gặp nhau và hẹn hò ở khách sạn để quan hệ tình dục nhiều lần.

Khi tình cảm của gã giang hồ với thiếu nữ “chín muồi”, Ngân không còn phụ quán cà phê mà dọn quần áo về nhà trọ của Tuấn Em để sống với thanh niên này như vợ chồng.

Thiếu nữ Kim Ngân xin tội cho gã tình nhân giang hồ tại tòa.

Thiếu nữ Kim Ngân xin tội cho gã tình nhân giang hồ tại tòa.

Tại Phú Quốc, cái tên Tuấn Em được giới giang hồ biết đến rất nhiều. Tuy mới 33 tuổi nhưng anh này nghiện ma túy 19 năm. Trên người Tuấn Em có rất nhiều hình xăm và hai năm nay mọi người thấy gã giang hồ thường xuyên xuất hiện ở các quán bar.

Quê Tuấn Em ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh ta theo mẹ ra Đảo Ngọc lập nghiệp khi còn nhỏ. Tại Phú Quốc, Tuấn Em có người anh ruột làm đội trưởng bốc xếp ở cảng Dương Đông. Gã giang hồ khai, anh ta không nghề nghiệp nên tiền đi bar là do anh trai cho. Khi nào dành dụm được 5-10 triệu thì anh ta lên TP HCM mua ma túy đá về sử dụng.

Một trong những lần vào bar, Tuấn Em dùng đèn laser soi vào mặt Nguyễn Quốc Bảo nên bị thanh niên 19 tuổi này phản ứng. Hai bên xô xát với nhau, Bảo cùng các bạn đuổi đánh Tuấn Em bị thương đầu. Biết con trai đụng phải giang hồ, cha Bảo tìm cách gặp Tuấn Em để bồi thường tiền điều trị vết thương 10 triệu đồng.

Tuấn Em thất thần sau ngày xử đầu tiên vì bị đề nghị mức án tử hình.

Tuấn Em thất thần sau ngày xử đầu tiên vì bị đề nghị mức án tử hình.

Sau khi gây ra cái chết của hai người là Quốc Bảo và chị Thái Thị Thanh Mai (do trúng đạn lạc), Tuấn em được đồng bọn sắp xếp nơi trốn. Lúc này, thiếu nữ Kim Ngân tình nguyện đi theo người tình giang hồ để “sống chết có nhau”.

Ngày 4/8/2015, Tuấn Em bị cảnh sát bao vây trong ngôi nhà vắng chủ gần chợ Suối Lớn, xã Dương Tơ. Tên này không còn đường thoát nên đã ôm người tình của mình là Nguyễn Thị Kim Ngân rồi nổ súng vào ngực nhằm tự tử. Đạn xuyên qua người Tuấn Em và trúng ngực thiếu nữ khiến 2 người bị thương nặng.

Sau khi điều trị vết thương xong, người tình của Tuấn Em khai cô ta sinh năm 1996 để giúp gã giang hồ thoát tội “Giao cấu với trẻ em”. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã làm rõ được thân phận cô gái, xác định người này sinh năm 2000.

Trả lời hội đồng xét xử, Ngân nói: “Lúc bị bao vây, anh Tuấn kêu con ra đầu thú đi, anh ấy ở lại rồi tự tử nhưng con không chịu đi. Nếu anh Tuấn chết thì con sống cũng không còn ý nghĩa gì nữa nên muốn ở lại tự tử với anh ấy”.

Ngân khóc nức nở vì người yêu khó thoát tội chết.

Ngân khóc nức nở vì người yêu giang hồ khó thoát tội chết.

Khi HĐXX và đại diện VKS hỏi Ngân có yêu cầu bồi thường gì hay không vì hiện nay, thiếu nữ là nạn nhân trong việc “Giao cấu với trẻ em”. Tuy nhiên, Ngân không yêu cầu gì ngoài lời xin tội cho Tuấn Em được sống.

Dù được người tình xin tội nhưng đại diện VKSND tỉnh Kiên Giang đã đề nghị HĐXX tuyên Tuấn Em 5-7 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Các hành vi khác là “Giết người” bị đề nghị tử hình, 4-5 năm tù tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và 10-12 năm tù về tội “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Tổng hợp mức án Tuấn Em bị đề nghị là tử hình.

Nghe đến đề nghị này, Ngân bật khóc nức nở, còn Tuấn Em thì thất thần khi cảnh sát đưa ra xe tù.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất