Sắc màu Cuộc Sống

Chuyện tình ngọt ngào khiến trai ‘thẳng’ thành gay gây bão cộng đồng mạng

San San
Chia sẻ

Vượt lên định kiến về giới tính xung quanh mình, mối quan hệ giữa hai chàng trai đã phát triển tự nhiên từ bạn thân, trở thành người yêu rồi bạn đời, và giờ là tri kỷ không rời.

1

“Hôm qua tôi đã cưới người bạn thân!”, anh chàng JP hào hứng khoe với mọi người.

Câu chuyện tình của hai anh chàng đẹp trai Javi Perez (JP) và Victor Borbolla (VB) đã chạm đến trái tim của nhiều người vì sự kiên trì, vượt qua mọi rào cản để đến với tình yêu của họ.

Hai người đã quen nhau tình cờ từ những năm tháng học trò, khi mới 17 tuổi, nhưng chưa có cơ hội để nói chuyện với nhau. Một năm sau đó, dù có để ý nhưng vẫn chỉ giữ trong lòng như những người bạn thân bên cạnh nhau.

7

Do những định kiến và ràng buộc trong trường học, nên hai anh chàng (VB - ảnh trái và JP - ảnh phải) mất một thời gian mới có thể thổ lộ cho nhau

Ngôi trường hai người đã học là trường nam sinh có tên Catholic Jesuit ở Miami. Tính cách hai người giống như hai thế giới và cả khuynh hướng trái ngược nhau. Đặc biệt, Victor Borbolla ban đầu nổi bật với tính cách ngỗ ngược, chống đối xung quanh vì anh không muốn học ở một trường toàn nam, chàng ta chỉ muốn được học ở một ngôi trường bình thường, nơi có thể dễ dàng tìm kiếm và cặp kè với những cô bạn gái nóng bỏng…

Rồi, tình yêu khi được thổ lộ cũng là lúc hai người phải rời khỏi quê hương mình, vì Miami nơi 2 anh chàng sinh sống, mối quan hệ đồng tính quả thực là một vết nhơ trong cộng đồng.

Wow, vậy là chúng tôi đã kết hôn!

Wow, vậy là chúng tôi đã kết hôn!

Cho đến tận năm ngoái, sau 7 năm hai anh chàng mới có một màn cầu hôn lãng mạn và năm nay là một đám cưới cực kỳ hạnh phúc…

Vậy là họ đã bên nhau 8 năm, qua quãng thời gian dài cùng nhau như những người bạn, rồi đến người yêu và giờ là bạn đời, tri kỷ thâm tình.

Bài phỏng vấn đáng yêu của cặp đôi trên tạp chí nổi tiếng về cộng đồng LGBT, trang Out vẫn đang được chia sẻ mạnh mẽ. Hai anh chàng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và chi tiết về quá trình “come - out” của mình với mọi người.

Tôi đã phải sống với hai bản chất bên trong con người mình”

Bất ngờ, đó lại là chia sẻ của anh chàng JP. Đó quả là thời gian khó khăn với anh. Trong khi VB vẫn luôn nghĩ rằng, mình sinh ra là để … dành cho các cô gái, thì JP vẫn duy trì cuộc hẹn hò với những chàng trai nhưng đến trường phải khoác trên mình vỏ bọc giới tính như mọi người khác. Do đó, mối quan hệ hai người trì hoãn đến hơn 1 năm cũng vì cái vỏ bọc rào cản này.

2

VB luôn mạnh mẽ và cá tính hơn, sau một giai đoạn học trong ngôi trường toàn con trai và đặc biệt là nhờ JP, anh chàng thú nhận rằng đã có những thay đổi về khuynh hướng tình dục của mình.

Tuy nhiên, quan hệ đồng tính ở Miami là vô cùng cấm kỵ, rất nhiều người kỳ thị và ghê tởm những người đồng tính trong trường. Kể về quãng thời gian kỷ niệm khi vừa học và hẹn hò bí mật dưới mái trường, VB cho biết: “Thường chúng tôi sẽ đến sớm khoảng 30 phút, ngồi trong bãi đậu xe, nắm tay và ôm nhau trong im lặng. Khi vào lớp hai người sẽ thường không vào cùng nhau”.

3

Victor Borbolla - VB từng là một anh chàng quậy phá, chuyển trường liên tục để chống đối việc phải học ở trường toàn nam. Nó thật khó để kiếm một … cô bạn gái!

Nhưng rồi, họ đã cùng vượt qua khó khăn để được bên nhau và yêu thương…

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc đẹp và đáng yêu của hai anh chàng sau đây:

4 5

6

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất