Sắc màu Cuộc Sống

Tình tiết mới vụ xác chết mất chân tay dưới kênh nước

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo kết luận của cơ quan điều tra, người đàn ông mất chân tay nằm dưới kênh nước không phải là do sát hại mà được xác định do ngạt nước. Đến nay, cơ quan điều tra vẫn chưa lý giải được tại sao người này mất chi.

Ngày 27/6, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính thi thể là ông Trần Hùng Sơn (SN 1958, quê quán Nam Định). Ông Sơn được tìm thấy trong tình trạng mất phần tay và chân, nằm chết dưới kênh nước tại khu vực trước công ty Yazaki (phường Dĩ An, TX Dĩ An). Nguyên nhân được xác định là do ngạt nước.

Đến nay, việc một phần cơ thể tay, chân nạn nhân mất vẫn chưa có kết luận nguyên nhân. Qua khám nghiệm tử thi cơ quan Công an không phát hiện tác động ngoại lực trên cơ thể nạn nhân; nội tạng không bị tổn thương.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 18h30 ngày 24/6, Công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một người đàn ông chết dưới cống nước thuộc khu phố Thống Nhất 1, thị xã Dĩ An trong tình trạng mất tay, chân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu cho biết, ông S. là người nghiện rượu và sống một mình tại nhà trọ thuộc khu phố Thống Nhất 1, thị xã Dĩ An. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin mới nhất