Sắc màu Cuộc Sống

Tình tiết mới phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm đối tượng sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình các đối tượng bàn bạc với nhau, có 1 đối tượng đưa ra ý kiến đưa nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên đi bệnh viện, nhưng bị Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, theo báo CAND, ngày 19/7, hai bị can Cầm Văn Chương (SN 1974, ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và Phạm Văn Dũng (SN 1972, ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) được dẫn giải về hiện trường nhà Bùi Văn Công (ở Đội 11, xã Thanh Nưa) để thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo đó, một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Đối tượng Phạm Văn Dũng tại buổi thực nghiệm. Ảnh: báo VOV

Trước đó, chiều mùng 2 Tết, theo báo BVPL, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy. Tại đây, các đối tượng khoe với Chương và Dũng đang “giữ một con hàng rất ngon”.

Tại nhà Công, hai đối tượng này cùng đồng bọn cưỡng hiếp nạn nhân. Sau đó bọn chúng về nhà, các đối tượng còn lại chờ Vì Văn Toán tới để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Tối mùng 2 Tết, 7 đối tượng thay nhau hãm hiếp nạn nhân tại phòng khách. Ảnh: báo BVPL

Cũng theo nguồn tin này, trong quá trình bọn thủ ác bàn bạc, có 1 đối tượng đưa ra ý kiến đưa Duyên đi bệnh viện, nhưng bị Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi.

Toán bảo “chúng mày cưỡng hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay“. Sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất