Sắc màu Cuộc Sống

Tình tiết lạ gây tranh cãi trong vụ nữ sinh ném con từ tầng 31 xuống đất ở chung cư Linh Đàm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người dân sinh sống tại Linh Đàm cũng như cộng đồng mạng  tranh luận trước câu hỏi tại sao cô gái có bầu tới 8 tháng mà vẫn “qua mặt” được nhiều người, kể cả người yêu mới.

Mới đây, vụ việc nữ sinh Đinh Thị V.A. (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Mang bầu 8 tháng nhưng không một ai phát hiện

Theo Gia đình net: Tại cơ quan điều tra, D. - nam sinh viên sinh sống tại căn hộ tầng 31 và là bạn trai của V.Anh cho biết, D. và V.A quen biết qua Facebook, yêu nhau từ đầu tháng 10/2018. D. cũng cho hay, không hề hay biết V.A có bầu và việc cô này tự sinh con rồi ném con qua cửa sổ. Thậm chí, nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.

Nữ sinh V.A. cùng hai người cùng phòng được công an mời đến trụ sở làm việc.

Ngoài ra, việc nữ sinh viên V.Anh có bầu 7 - 8 tháng nhưng cả giáo viên lẫn sinh viên trong lớp đều không biết khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Qua tìm hiểu, bạn bè của V.A chỉ nắm được nữ sinh này ít xuất hiện tại ký túc xá trong thời gian gần đây và xin nghỉ học với lý do ốm từ cách đây 2 tuần.

Chính tình tiết “lạ” nói trên được nhiều người dân sinh sống tại Linh Đàm cũng như cộng đồng mạng tranh luận trước câu hỏi tại sao cô gái có bầu tới 8 tháng mà vẫn “qua mặt” được nhiều người, kể cả người yêu mới, người kề cận với cô gái này nhất trong thời gian này.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, nữ sinh này không tăng cân quá nhiều trong giao đoạn mang bầu nên nếu ai không để ý kỹ thì khó lòng phát hiện ra. Bên cạnh đó, ý kiến khác cũng cho rằng, cô gái có thể giấu được việc mang thai bằng cách ken bụng, mặc quần áo và lấy nhiều lý do để tránh “gần gũi” với bạn trai mới.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, bà An (tên nhân vật được thay đổi) chủ ngôi nhà số 10 (cạnh ngôi nhà bị niêm phong) cho biết, trước khi vụ việc xảy ra 2 ngày khi đi tập thể dục, bà vẫn nhìn thấy cô gái mang bầu đang ngồi với bạn trai ở sảnh. Cũng theo bà An, dù nhà sát vách nhưng khi nữ sinh này sinh, bà cũng không nghe thấy tiếng kêu hay tiếng trẻ con khóc.

Hơn ai hết, cha mẹ nữ sinh là người đau lòng nhất

Liên quan đến vụ việc, ông Đinh Th. (bố V.A.) tỏ ra vô cùng buồn rầu và chứa đựng đầy nỗi lòng sau những gì con gái đã gây ra. “Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn và quá đường đột. Bản thân tôi cũng đang vô cùng rối bời”, ông Th. nói.

Theo ông Th., V.A hiện vẫn đang rất mệt mỏi nên hai vợ chồng ông luôn bên cạnh thay nhau chăm nom con gái.

Hiện trường vụ việc.

Ông Th. cho biết thêm, gia đình ông cũng đã đặt tên cho cháu ngoại (cháu bé bị V.A. ném xuống ở chung cư Linh Đàm), hiện thi thể cháu bé được đưa về một ngôi chùa ở Nam Định để chôn cất.

Trước đó, khoảng 20h00 ngày 18/10, nữ sinh V.A đi vào phòng vệ sinh thì sinh được một cháu bé. Do hoảng sợ nên không biết thai nhi còn sống hay chết, là trai hay gái, V.A dùng kéo trong nhà vệ sinh cắt dây rốn, bỏ cháu bé vào túi nilon đen, đặt cháu bé lên cửa sổ nhà vệ sinh rồi dùng tay đẩy xuống cửa sổ. V.A xác nhận cháu bé là con của Trần Tiến S. (28 tuổi, trú ở Thanh Hóa).

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất