Sắc màu Cuộc Sống

Tỏ tình thành công với bạn gái chưa lâu, nam thanh niên qua đời vì gặp tai nạn

Giai Kỳ
Chia sẻ

Câu chuyện về một nam thanh niên 18 tuổi không may gặp tai nạn qua đời chỉ 2 tiếng sau khi tỏ tình thành công với bạn gái đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Ở đời, sống chết là việc khó tiên đoán được nhất. Hôm nay còn sống nhưng bạn không biết ngày mai mình có gặp phải tai nạn bất trắc gì hay không. Và có lẽ, cái chết đến từ tai nạn giao thông là cái chết gây ra nhiều đau đớn, bất ngờ nhất cho người thân ở lại. Nhất là khi cái chết đó đến sau những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc thì nó lại càng nhân thêm nỗi đau.

Mới đây, trên trang cộng đồng hơn 1 triệu thành viên đã chia sẻ hình ảnh một chàng trai tuổi đời còn trẻ nhưng không may gặp tai nạn chỉ sau khi tỏ tình thành công với bạn gái mình khoảng 2 tiếng.

Clip nam thanh niên tỏ tình với bạn gái.

Trong clip, chàng trai đã rất công phu chuẩn bị hoa, đặt nến trên những chai bia để trang trí thành một không gian lãng mạn tỏ tình với người yêu mình. Không phụ tình cảm và sự chân thành của chàng trai, cô gái đã đồng ý và cả hai cùng trao cho nhau cái ôm ấm áp.

Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai dành cho người yêu.

Bạn bè chưa kịp vui mừng cho đôi trẻ thì khoảng 2 tiếng sau màn tỏ tình, chàng trai trong clip bất ngờ gặp tai nạn giao thông, dù đã được nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi. Được biết, nam thanh niên này có tên A.T, 18 tuổi, quê ở Quang Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc, hiện là nhân viên một quán cà phê ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Bạn bè của A.T xác nhận việc anh chàng qua đời vì tai nạn.

A.T gặp tai nạn và qua đời từ tối ngày 6/1 và cho đến giờ, đám tang đã kết thúc. Một người bạn của A.T cũng xác nhận với Saostar: “Sau khi tỏ tình ở quán hát về thì trên đường A.T bị một người say rượu lao vào, bị chấn thương sọ não không qua khỏi.”

Hình ảnh A.T trong đời thường.

Hôm đó người yêu của A.T về trước nên khi biết tin anh gặp tai nạn cô vô cùng bất ngờ, tuyệt vọng. Trên trang cá nhân, cô xác nhận việc anh đã thật sự qua đời với tâm trạng cực kì buồn bã, đau đớn.

Cô gái trẻ bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của người yêu.

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng bày tỏ sự đau buồn với chàng trai trẻ xấu số, khi tình yêu chưa kịp có thời gian kết trái đã gặp chuyện không may. Nickname D.S.T bày tỏ: “Cuộc đời của mỗi con người, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi được người mình yêu nhận lời làm một nửa. Thương thay mối tình chớm nở còn chưa được vun đắp để nó lớn lên mỗi ngày mà số phận không mỉm cười với người xấu số. Hãy yên nghỉ.”

Bạn Huy Vũ thì bình luận: “Niềm vui vì tình yêu vừa mới đó còn chưa kịp đong đầy, lời thề hứa chưa kịp trọn vẹn, bao nhiêu hoài bão trước mắt, chàng hứa rồi nàng cũng hứa. Nàng vừa xúc động rơi nước mắt vì chàng tỏ tình quá lãng mạn, rồi cũng chính đôi mắt đấy chưa kịp lau thì lại khóc. Số phận đã an bài, kiếp này coi như cả duyên và số đã không cho hai người thành đôi, vậy hẹn kiếp sau chàng và nàng lại là một đôi. Cầu mong vong linh của chàng trai siêu thoát và hãy phù hộ cho người mình yêu chàng trai nhé. Chia buồn cùng gia đình.”

Có lẽ chàng trai A.T cũng không ngờ rằng, ngày tưởng chừng như hạnh phúc nhất của mình lại trở thành ngày tang thương đối với bạn bè, gia đình của anh.

Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng, vì bạn không biết rằng, ngày mai chuyện gì sẽ xảy đến với mình đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất