Yêu cầu giảm giá, cây xăng ở Nghệ An 'quên' thực hiện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Theo Bộ Công thương, vào 15h ngày 6/11, giá xăng sẽ giảm. Tuy nhiên, một cây xăng tại xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) lại “quên” thực hiện việc này.

Từ 15h ngày 6/11, theo quy định của Bộ Công Thương, xăng E5RON92 giảm 1.082 đồng/lít về mức giá bán lẻ 19.600 đồng/lít; Xăng RON95-III giảm 1.138 đồng/lít về mức 21.065 đồng/lít;…

Cây xăng “quên” giảm giá theo quy định của Bộ Công thương.

Tuy nhiên, vào khoảng 17h30 cùng ngày, nhiều khách hàng đến đổ xăng tại cây xăng dầu Nghi Phú 2 (thuộc doanh nghiệp tư nhân Nhung Đông, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An) vẫn vô cùng bất ngờ khi giá xăng vẫn như cũ, không chịu giảm giá.

Rất nhiều người thắc mắc đã hỏi nhân viên bán xăng thì được trả lời là không nắm được giá cả, cái này phải nghe theo quản lý (?!).

Trước việc vào bơm xăng tại đây vẫn phải trả tiền theo mức giá cũ, rất nhiều khách hành đã bức xúc đi đến nơi khác để mua. Như vậy, trong hàng giờ đồng hồ, cây xăng này đã “bỏ túi” số tiền lớn từ khách hàng.

Qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Cục trưởng Cục QLTT Nghệ An cho biết, ghi nhận phản ánh và sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất