Xuất hiện kẻ sàm sỡ hàng loạt bé trai tại cửa hàng tiện lợi ở TP HCM

Hoàng Kì
Chia sẻ

Trong đoạn video được một trang cộng đồng đăng tải, hình ảnh nam thanh niên có hành vi sờ soạng một bé trai rất nhỏ khiến mọi người cảm thấy hết sức bất bình.

Camera ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đeo kính đang có hành vi khiếm nhã với một bé trai.

Theo chia sẻ từ Fanpage K.S.C, H.T - người đăng tải video clip cho biết đây là câu chuyện mình tận mắt chứng kiến và đã nhờ một người bạn ghi lại hình ảnh này để làm bằng chứng.

Thời gian gần đây, tại các chi nhánh thuộc quận Gò Vấp của một chuỗi cửa hàng tiện lợi có tiếng ở TP HCM có một nam thanh niên thường xuyên ra vào, mỗi ngày hơn 10 lần. Người đàn ông này có nhiều biểu hiện, hành động rất lạ lùng như soi gương, sử dụng bút của cửa hàng vẽ lên mặt, vén áo xoa bụng, ăn bánh, uống sữa của cửa hàng dù chưa hề tính tiền.

Nam thanh niên đeo kính, luôn mang tai nghe thường xuyên có mặt tại cửa hàng tiện lợi.

Chẳng những có hành động khó hiểu, người này còn rất hay tìm kiếm các bé trai, nam thanh niên quanh cửa hàng. Sau khi chọn được mục tiêu, anh ta không ngần ngại thực hiện hành vi đụng chạm, rờ mó vào những vùng nhạy cảm của đối tượng. Nhân chứng cho biết thêm, nam thanh niên đáng ngờ này còn ngỏ lời mời gọi, rủ rê đi chơi với những ai đã qua độ tuổi thành niên. Với các bé trai nhỏ, hắn dụ dỗ để các em đi cùng hắn ra công viên.

H.T - chủ nhân của những hình ảnh trên khẳng định đã theo dõi hành tung của người đàn ông này trong 2,3 ngày và xác nhận thông tin về nam thanh niên này để có chi tiết chính xác. Người này muốn đăng tải những gì mình ghi nhận lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người cảnh giác, tránh xảy ra sự việc đau lòng cho con em.

Sau khi theo dõi video clip, đa số cư dân mạng đều bày tỏ thái độ bất bình trước hành vi kì lạ của kẻ “biến thái”, nhiều bạn còn tỏ ý muốn truy tìm người này để hỏi tội.

Một số hình ảnh sàm sỡ bé trai của nam thanh niên được camera ghi lại:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất