Xuất hiện clip CSGT nổ 5 phát súng chỉ thiên, khống chế nam thanh niên hung hãn

Chia sẻ

Để khống chế nam thanh niên hai tay cầm hai dao, các chiến sĩ CSGT tỉnh Tuyên Quang được cho là nổ 5 phát súng chỉ thiên cảnh cáo và nhanh chóng dùng võ thuật bắt giữ người này.

Clip: CSGT khống chế nam thanh niên cầm 2 dao hung hãn.

Ngày 14/4, trên mạng xã hội đăng tải clip dài 2 phút 17 giây ghi lại hình ảnh nhóm 5 CSGT khống chế một nam thanh niên cầm dao hung hãn chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại Km27, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Theo nội dung clip ghi lại được, một nam thanh niên được cho là hay tay cầm dao, có lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trên địa bàn.

Nhóm CSGT khống chế nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Nhóm CSGT khống chế nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Đối diện với sự hung hãn của đối tượng này, CSGT đã bắn 5 phát súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng thanh niên cầm hung khí vẫn áp sát nhóm cảnh sát.

Khi nam thanh niên này tiến đến quá gần, các chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng dùng võ thuật tước dao của đối tượng hung hãn. Người này sau đó bị khống chế và đưa về trụ sở công an.

Khi clip được đăng tải trên mạng, nhiều người xem đã khen ngợi cách hành động dứt khoát, cương quyết của lực lượng chức năng khuất phục nam thanh niên hung hãn.

congannosung3

CSGT giải nam thanh niên manh động ra xe công vụ.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận là Phan Ngọc Thảo (28 tuổi, trú tại thôn 31, xã Thái Sơn, Hàm Yên). Trước đó, thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ thì Thảo chạy xe máy, không đội mũ bảo hiểm qua lại nhiều lần trước lực lượng chức năng.

Thanh niên 28 tuổi này đã vi phạm luật giao thông còn nẹt pô ầm ĩ như thách thức CSGT nên bị các chiến sĩ bắt được, lập biên bản vi phạm và tạm giữ xe. Sau đó, đối tượng nhà đã đi lấy dao thách thức, đòi chém nhóm CSGT nên bị bắt giữ như trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất