Xôn xao hình ảnh cô gái bị 'kẻ biến thái' dí dao vào cổ, dùng roi chích điện ép quan hệ

Định Nguyễn - An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh ghi lại khuôn mặt bị trầy xước do kẻ gian kề dao vào cổ và sử dụng roi chính điện ép quan hệ khiến cư dân mạng bức xúc. Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Ngày 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết có nội dung cảnh báo gây xôn xao. Theo đó, một cô gái trẻ của tài khoản T.N bị “kẻ biến thái” dùng dao kề cổ và roi chích điện dí vào người ép quan hệ.

Sự việc được cho là diễn ra vào 1h sáng ngày 16/4 tại xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Lúc ấy, nạn nhân đang trên đường trở về nhà sau khi vừa tan ca thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ bám theo và khống chế.

Dòng chia sẻ của T.N thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nạn nhân viết trên trang cá nhân: “Chuyện là mình bị người lạ theo sau rồi kề dao vô cổ đòi chở đi quan hệ. Mình chần chừ thì hắn chích điện vào mặt vào cổ mình nhưng mình chống cự được, bỏ chạy kêu người xung quanh! Người ta soi đèn ra thì hắn bỏ chạy. Tóm tắt là vậy.

Hiện tại mình đang gặp nguy hiểm thì mình sẽ phải làm sao? 1 đêm không ngủ, 1 đêm chỉ biết ôm người thân mà khóc. Tới sáng nay mình chỉ biết khóc, chỉ biết sợ, không dám nhìn ra đường, không dám ra khỏi phòng.

Các bạn nữ ơi, làm ơn đừng đi khuya một mình, làm ơn bảo vệ bản thân mình đi. Tới bây giờ mình chỉ biết mình rất sợ, thực sự ám ảnh nên mình không thể ăn uống, ngủ nghỉ được”.

T.N cảm thấy hoang mang sau khi vụ việc xảy ra.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh kèm câu chuyện của cô gái trẻ khiến dư luận bức xúc. Phần lớn mọi người đều bàng hoàng trước sự táo tợn của “kẻ biến thái” và sợ hãi khuyên người thân không nên về khuya một mình. Thậm chí có người từng gặp phải trường hợp giống cô gái trên.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 18/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Quang Tuấn chủ tịch phường Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang xác nhận ngày 17/4, cơ quan Công an phường Vĩnh Thạnh có nhận được đơn trình báo của cô gái phản ánh về việc bị kẻ “biến thái” kề dao vào cổ, dùng roi chích điện ép quan hệ trong đêm.

“Theo trình báo thì thời điểm xảy ra lúc 1h sáng ngày 17/4. Hiện tại đối tượng chưa xác định được. Theo lời kể của cô gái thì sau khi kết thúc ca làm việc tại khách sạn về nhà, cô bị một thanh niên lạ mặt đi theo về tới cổng.

Sau đó, người này bất ngờ bị kẻ “biến thái” dí roi điện và kéo đi. Trong khi dùng “chiêu” để bỏ chạy, cô bị dí roi điện theo trúng miệng nên có vết đỏ. Sau sự việc, Công an phường đã truy xuất camera an ninh nhưng chưa rõ đối tượng vì ban đêm”, ông Tuấn nói.

Theo ông Tuấn, sự việc hiện tại đã được bàn giao Công an TP Nha Trang để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất