Xem phim thiếu ý thức, cô gái trẻ bị đánh văng xa ngay tại hầm gửi xe

Hoàng Kì
Chia sẻ

Đoạn clip về cuộc hỗn chiến giữa 3 cô gái trẻ sau khi nảy sinh mâu thuẫn trong rạp chiếu phim đã khiến cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều.

Sau khi có tranh cãi trong một rạp chiếu phim lớn trên đường Hoàng Văn Thụ, TP HCM, hai cô gái trẻ đã bắt đầu lao vào đánh nhau dữ dội dưới tầng hầm gửi xe của rạp này.

Theo tài khoản Facebook T.V.N, người quay lại đoạn clip trên cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do cô gái áo đen trong clip khi ở trong rạp chiếu phim đã không ngừng gọi điện thoại và nói chuyện rất lớn, gây ảnh hưởng đến những người xem phim khác. Khi được mọi người nhắc nhở, cô gái này lại tỏ ra không quan tâm và có thái độ xấc xược cho rằng đó là việc riêng của mình, không ai có quyền nói. Thế là mâu thuẫn cực kì căng thẳng giữa cô gái áo đen này cùng một người bạn mặc đầm đỏ và một bạn nữ áo vàng xảy ra. Mọi việc lên đến đỉnh điểm khi 3 người bắt đầu lao vào đánh nhau gay gắt dưới tầng hầm để xe.

Ban đầu, chỉ có 2 cô gái đánh nhau nhưng sau đó cô gái áo đen đang cố gắng lao vào thì bị một nam thanh niên lực lưỡng mặc áo xám túm lấy và hất văng đi xa vì cho rằng 2 đánh 1 là không “chơi đẹp”, nhiều người xung quanh đã hỗ trợ để tách ba cô gái ra khỏi trận xáp lá cà.

Đây không phải là lần đầu tiên, vấn đề ý thức khi đi xem phim của một bộ phận giới trẻ Việt Nam được nhắc đến. Dù hầu như tất cả các rạp chiếu phim đều đã có quy định rõ ràng về hành vi và thái độ trong lúc xem phim, nhưng vẫn có không ít khách hàng cố ý phớt lờ và làm ảnh hưởng đến người khác bằng việc: nghe, gọi điện thoại, nói chuyện lớn tiếng, gác chân lên ghế người ngồi trước khiến nhiều người không thể cảm thấy thoải mái khi đến rạp chiếu phim.

Nhẹ thì chỉ góp ý, nhắc nhở và yêu cầu nhân viên rạp mời những người gây rối ra khỏi nơi chiếu phim. Nặng thì như trường hợp kể trên, đánh nhau xô xát và gây nên nhiều hậu quả không có gì tốt đẹp cho cả kẻ làm phiền và người bị làm phiền.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất