Xe khách va chạm kinh hoàng với container, 2 người tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến cho 2 người tử vong và 7 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, ngoài ra khiến rất nhiều người xây xước.

Sáng 7/5, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe container. Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tối 6/5, trên QL1 (đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun.

Thông tin ban đầu, vào lúc 23h15, xe tải BKS: 29C - 560.77 kéo theo rơ moóc BSK: 29R:040.42 do Nguyễn Công Định (SN 1988, trú ở Nam Định) điều khiển, lưu thông theo hướng Nam - Bắc.

Khi xe đi đến Km552 + 600, QL1 (thuộc địa phận xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) thì xảy ra va chạm với xe khách BKS: 29B -600.50 do Trần Văn Hạnh (SN 1973, TP. Huế) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Phần đầu xe khách hư hỏng nặng. Ảnh: Otofun.

Hậu quả khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người chết khi cấp cứu ở Bệnh viện Quảng Bình; 7 người bị thương nặng đang được cấp cứu, chữa trị ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh; ngoài ra có rất nhiều người bị thương và xây xát được đưa đến trạm y tế địa phương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường đưa người đi cấp cứu, phân luồng giao thông, điều tra, xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất