Xe 'điên' chạy tốc độ cao tông hàng loạt người từ phố Hoàng Cầu đến Hoàng Đạo Thúy

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Chiếc ô tô mang nhãn hiệu Huyndai Grand i10 chạy tốc độ cao, lạng lách tông hàng loạt người đi đường từ phố Hoàng Cầu (Q. Đống Đa, Hà Nội) cho tới đường Hoàng Đạo Thúy (Q. Thanh Xuân).

Trao đổi với báo Công Lý, sáng 5/8, lực lượng công an quận Thanh Xuân và công an quận Đống Đa đang điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến chiếc ô tô con phóng tốc độ cao đâm vào hàng loạt các phương tiện trên địa bàn.

Chiếc xe ô tô tông một người đang đi xe máy trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, báo ANTĐ đưa tin vào khoảng 18h ngày 4/8, tại phố Hoàng Cầu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo đó, một chiếc ô tô nhãn hiệu Hyundai i10 màu trắng mang BKS 30E-182.70 đã phóng tốc độ cao đâm vào hàng loạt phương tiện chạy phía trước.

Thấy vậy, người dân đã đuổi theo yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên người này tăng ga bỏ chạy và gây va chạm với hàng loạt phương tiện khác trên quãng đường từ phố Hoàng Cầu đến Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân). Được biết, chiếc xe dừng hẳn sau khi bị lao lên vỉa hè.

Một chiếc xe ô tô bị lái xe “điên” đâm phải gây hư hỏng. Ảnh: ANTĐ.

Được biết, trên địa bàn quận Thanh Xuân, chiếc xe ô tô trên đã va chạm với 2 xe ô tô khác, gây hư hỏng một phần. Nguyên nhân ban đầu được cho là vì lái xe có biểu hiện say rượu, không làm chủ tay lái.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng liên quan điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất