Xe CSGT đâm 1 người tử vong rồi lao thẳng lên vỉa hè tông tiệm vàng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 18h30 ngày 9/6, xe CSGT đi ngang qua khu vực chợ Minh Hòa thì bất ngờ tông trúng một người dân rồi đâm vào tiệm vàng ven đường khiến 1 người tử vong, xe biến dạng.

Đến 23h ngày 9/6, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ tai nạn xe CSGT biển số xanh tông 1 người tử vong rồi đâm vào tiệm vàng ven đường.

Xe CSGT tông 1 người tử vong rồi đâm vào tiệm vàng. Ảnh: VietNamNet

Theo đó, khoảng 18h30 cùng ngày, chiếc ô tô biển số xanh 61A-004.22 có gắn phù hiệu CSGT ở huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) do một người đàn ông khoảng 35-40 tuổi, mặc thường phục di chuyển trên đường ĐT749B. Khi đi ngang qua khu vực chợ Minh Hòa thì bất ngờ tông trúng một người dân rồi lao lên vỉa hè, đâm sập bức tường của tiệm vàng ven đường.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và đã tử vong sau đó. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình An (23 tuổi, trú Bình Dương).

Đến 20h, hiện trường vụ án đã được giải quyết, xe biển xanh được đưa đi khỏi hiện trường.

Chiếc xe bị biến dạng sau tai nạn. Ảnh: VnExpress

Tài xế trên xe CSGT gây tai nạn. Ảnh: VnExpress

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo CSGT tỉnh Bình Dương xác nhận, chiếc xe trên đang được phân làm nhiệm vụ phòng, chống tình trạng vận chuyển, khai khác cát trái phép ở huyện Dầu Tiếng. Tuy nhiên, chưa xác định được tài xế điều khiển có phải là cán bộ của Phòng CSGT hay không do người này mặc thường phục.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất