Xác minh clip trưởng công an xã rút súng đe dọa nam thanh niên

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trưởng công an H.Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết, đã xác minh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm của trưởng công an xã bị tố rút súng đe dọa một nam thanh niên

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện clip người đàn ông được cho là trưởng công an xã rút súng đe dọa một nam thanh niên trong một cửa hàng nội thất.

Clip: Trưởng công an xã bị tố rút súng đe dọa nam thanh niên. Nguồn: Facebook

Liên quan vụ việc trên, ngày 2/1, đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng công an H.Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết trên Thanh Niên, người đang được tổ công tác xác minh, làm rõ là ông Nguyễn Văn Lợi, trưởng công an xã bán chuyên trách, không phải công an chính quy, nhưng là công chức cấp xã.

Camera an ninh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Trương Ngọc Trực (58 tuổi, trú xã Mepu, huyện Đức Linh), khoảng 21h ngày 31/12/2019, ông Lợi tự ý xông vào tiệm tạp hóa của gia đình ở xã Đức Phú, khống chế Trương Ngọc Huy (18 tuổi, con trai ông Trực), vô cơ đánh vào mặt và đầu Huy túi bụi. Ông Lợi còn rút súng gí vào đầu Huy dọa bắn.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh nhà ông Trực ghi lại.

Cũng theo ông Trực, trước đó khoảng 10 ngày, ông Lợi có gọi điện đề nghị cho 5 thùng mì tôm để anh em trực đêm dùng, nhưng ông chưa kịp đưa thì xảy ra sự việc trên.

Gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên Công an huyện. Vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất